Tầng tầng màn che rơi xuống, có lưỡng đạo trọng điệp bóng người thấp thoáng sau đó.
Trọng điệp rên rỉ cùng tiếng thở dốc tự màn che sau truyền đến.
Đột nhiên có một con thon dài trắng nõn tay từ màn che trung dò ra, lại bị một con càng vì to rộng bàn tay mười ngón tay đan vào nhau, kéo về màn che sau đi.
Có một tiếng thấp thấp nức nở truyền đến, nhất thời khó có thể phân biệt là bởi vì vui thích vẫn là thống khổ.
Mềm mại đẹp đẽ quý giá long sàng thượng, trần trụi dây dưa chính là thiên kỷ quốc hoàng đế cùng Hoàng Hậu.
Dụ Hoài một tay bắt được dưới thân nhân tinh trí mắt cá chân, căng thẳng eo bụng thi lực, lấy dữ tợn long sợi tóc khởi tiến công, chỉ đem Hoàng Hậu bức cho kinh suyễn liên tục.
Có mồ hôi từ rắn chắc mật sắc ngực chảy xuống, theo vân da rõ ràng bụng đường cong hoàn toàn đi vào nồng đậm lông c* trung.
Thô to côn thịt ở tinh xảo ướt hoạt nhục huyệt trung ra vào thao lộng, cực đại trứng dái lần lượt chụp đánh ở Giang Vũ Hàn cái mông, chỉ đem kia trắng nõn ngọc sắc cánh mông chụp đánh đến đỏ bừng, càng hiện sắc khí.
“Trẫm Tử Đồng là trên đời này nhất dục sắc người……”
“A ha……! Bệ hạ, thần chịu không nổi…… A……!”
Dụ Hoài phủ cúi đầu ở Giang Vũ Hàn tinh xảo xương quai xanh chỗ lưu lại tinh mịn dấu răng cùng dấu hôn, dưới háng chưa nhân chính mình Hoàng Hậu cầu xin mà dừng lại, ngược lại thế công càng mãnh!
Dâm thủy cùng hậu huyệt tàn lưu tinh dịch bị thịt xử đập thành nhỏ vụn bọt mép, đem hai người bắp đùi đều ướt nhẹp, Dụ Hoài giữa háng lông c* càng là bị lây dính thành một sợi một sợi.
Giang Vũ Hàn bị Dụ Hoài đỉnh lộng đâm cho cả người kích thích, trên má là bởi vì tình dục nhuộm dần mà cởi không đi ửng hồng.
Trắng nõn đủ bối hơi hơi cung khởi, thường ngày là bị Dụ Hoài nắm trong tay thưởng thức tinh xảo chi vật.
Muốn bắn tinh cảm giác đánh sâu vào Giang Vũ Hàn đại não, nhưng khoái cảm tích lũy lại như thế nào đều kém một ít ý tứ.
Hắn không có nhịn xuống, một tay hướng dưới thân tìm kiếm, cầm chính mình gắng gượng sự vật trên dưới loát động lên.
Rốt cuộc ở phía trước sau khoái cảm cùng chồng chất dưới tình huống, rốt cuộc đủ tới rồi kia ti đỉnh, theo Dụ Hoài chợt nhanh hơn động tác thuận thế leo lên kia chỗ đỉnh núi, Giang Vũ Hàn rên rỉ bắn ra tinh dịch.
Tinh dịch tẩm ướt Giang Vũ Hàn lòng bàn tay, lại theo hắn bàn tay không ngừng loát động mà bị bôi đến kia thẳng tắp xinh đẹp thịt trụ thượng.
Dụ Hoài thao làm động tác chưa đình, độn khí nhiều lần đập ở Giang Vũ Hàn hậu huyệt trung mẫn cảm nhất kia chỗ, làm hắn bắn tinh khoái cảm bị vô hạn kéo dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [ABO] Tam tính quan hệ
RandomHán Việt: Tam tính quan hệ Tác giả: Ngư Nhục Hoàn Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / vườn trường / mỹ nhân thụ Thân là Beta Giang Vũ Hàn có một cái Alpha bạn trai, còn thu được một cái tiểu Omega thông...