Giấy ngắn tình dài 1

330 7 0
                                    

【ALL叶】纸短情长 - maitianquandegeyongmao.lofter.com

Chưa hoàn

__________

1

Sau khi Tô Mộc Tranh nhận được kết quả điều trị của bác sĩ, lần đầu tiên cô nảy sinh tâm lý sợ hãi với người anh trai mình yêu nhất, không dám đối mặt.

Diệp Tu ở bên ngoài chờ cô đi ra ngoài, cô đột nhiên có cảm giác sắp mất đi anh.

Hắn sinh bệnh, không lớn không nhỏ, khống chế tốt sau này còn có thể tốt lên, nếu không tốt, đó chính là muốn chết.

Tô Mộc Tranh cầm danh sách trên tay, nặng ngàn cân, tay tuyển thủ chuyên nghiệp thậm chí bắt đầu run rẩy. Rõ ràng hôm nay ra ngoài gấp gáp, cùng Diệp Tu ăn cháo Bát Bảo ở quầy hàng nhỏ bên đường, đang trong thời kỳ sinh lý của mình, Diệp Tu còn dặn chủ quán thêm đường cho mình.

Một bát cháo ngọt ngào như vậy, rất ngon, trước khi vào phòng Tô Mộc Tranh còn nói với Diệp Tu một hồi nữa, còn muốn uống thêm một chén nữa, nhưng bây giờ... Nhìn kết quả trị liệu của Diệp Tu, Tô Mộc Tranh chỉ cảm thấy mình như ăn cả thùng chanh, toàn bộ đều chua xót.

Tình hình gia thế gần đây rất không tốt, mùa giải này đứng áp chót liên minh, Lưu Hạo suốt ngày giở trò, Tô Mộc Tranh không tin Diệp Tu không biết. Trong lòng cô cũng biết diệp tu vì Gia Thế mà trả giá bao nhiêu.

Nhưng kết quả, Diệp Tu tâm lý khó chịu đến mức nào, Tô Mộc Tranh cảm thấy mình vẫn có thể cảm nhận được.

Diệp Tu từ đầu mùa giải này có chút không thoải mái, rất dễ bị cảm, thỉnh thoảng tâm tình sẽ rất không tốt, hầu như thời tiết thay đổi một chút sẽ bị cảm sốt. Nhưng cho tới bây giờ cũng không có xin nghỉ phép, lúc phục hồi thỉnh thoảng sẽ có chút nổi giận, qua đi chính là đuổi mọi người ra ngoài, mình ở phòng nghỉ toàn bộ bao thuốc lá.

Tô Mộc Tranh rất lo lắng, hỏi Diệp Tu nhưng cũng luôn bị một câu nhẹ nhàng: "Không sao, hơi mệt. "Che đậy quá khứ.

Mãi đến sáng hôm qua, Lưu Hạo nắm lấy một sai lầm nhỏ của Diệp Tu không chịu buông tha, phóng đại, càng thêm mắm thêm muối, mục tiêu chỉ thẳng Diệp Tu đã già rồi, đã đến lúc giải nghệ, ngay cả loại sai lầm cấp thấp này cũng phải phạm.

Diệp Tu phớt lờ, tiếp tục lặp lại, đám người Lưu Hạo tiếp tục ồn ào, cả phòng họp chực tức.

Diệp Tu tức giận vô cùng, trực tiếp vỗ bàn kêu tất cả mọi người ra ngoài, Tô Mộc Tranh biết Diệp Tu lại đau đầu, hắn đau đầu dữ dội muốn nổi giận, bảo bọn họ ra ngoài chính là lo lắng sẽ nổi nóng vô duyên vô cớ với bọn họ.

Nhưng Lưu Hạo mới không nghĩ như vậy, hắn đắc chí, cho rằng đè ép Diệp Tu một đầu. Dương Dương đắc ý đi ra ngoài, nào biết công phu xoay người, Diệp Tu phía sau liền ngã xuống, còn đụng phải ghế thể thao điện tử không biết đội viên nào.

Lưu Hạo lúc này mới hoảng hốt, người trong đội này đều hoảng hốt, tuy rằng không quen Diệp Tu, hơn nữa khắp nơi đều nhắm vào hắn, nhưng dù sao người ta cũng là đại công thần của Gia Thế, điểm này không thể phủ nhận.

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ