>>> 55.Và ông Đồng trăm năm
Mặc dù đã biết nhân vật mà mọi người rút ra là gì, nhưng tổ tiết mục xấu xa tạm thời không phát trang phục, nhất định phải đợi các tiểu đội người yêu phân công nhiệm vụ xong mới phát quần áo.
Diệp Tu rút được bộ đồng phục thủy thủ, cả con rồng của hắn đều trong trạng thái bối rối, còn chìm sâu trong hối hận không thể kiềm chế được, ngược lại Dụ Văn Châu rất tỉnh táo, người dẫn chương trình cười tủm tỉm mời mọi người tự mình bắt đầu thảo luận, hắn liền kéo Diệp Tu sang một bên thảo luận nhiệm vụ kế tiếp.
"Thủy thủ phục không phải rất đáng yêu sao?" Dụ Văn Châu vẻ mặt viết "Ta an ủi rất có lệ", "Sau khi phát sóng thủy thủ phục khẳng định sẽ thịnh hành thế giới, dẫn đầu trào lưu long tu tu, thật tốt. "
Diệp Tu tắt hắn, không nói lời nào.
Dụ thư ký cười khẽ một tiếng: "Cứ như vậy không tình nguyện a? "
Diệp Tu cười lạnh: "Cậu tình nguyện cậu đến mặc. "
"So với mình mặc, ta thích ngươi mặc hơn."
"Cuối cùng anh cũng bại lộ đi." Diệp Tu vươn ngón tay chọc vào trán nhân loại, "Bản chất thích mềm mại chứ? "
"Không có a," Dụ Văn Châu cười cực kỳ trong sáng, "Ta liền thích ngươi. "
Diệp Tu thu tay lại, bình luận về biểu hiện gần đây của Dụ Văn Châu: "Kinh doanh hết sức cố gắng. "
Tiểu nhân loại to gan lớn mật, cười tủm tỉm nắm lấy đầu ngón tay Diệp Tu, nhẹ nhàng vuốt ve đầu ngón tay xinh đẹp: "Nói về nhiệm vụ đi. Một nhiệm vụ cầu hôn, một nhiệm vụ tìm kiếm, anh..."
"Ta chọn tìm kiếm." Diệp Tu tranh thủ trước.
Hắn đối với khi dễ tiểu hài tử không có hứng thú gì, nhưng muốn hắn làm cái gì cầu hôn hắn thật sự là hai mắt bắt mù cái gì cũng không biết. Hắn vừa không lãng mạn, cũng không đa tình, căn bản mà nói, hắn không biết nên lấy lòng đối tượng yêu đương dụ Văn Châu như thế nào, dứt khoát chơi xấu đem trọng trách này giao cho tiểu tử nhân loại kiến thức rộng rãi.
"Vậy ngươi nhất định phải tìm được ta nha." Dụ Văn Châu có chút lo lắng.
"Ngươi đây là ngữ khí nghi ngờ cái gì, ta tiện tay vẫy một con hồ điệp nhỏ, ba giây là có thể tìm được..."
"Suỵt, " Dụ Văn Châu che môi hắn lại, "Lời gian lận thì không cần phải nói, dạy hư tiểu hài tử. "
Nghe xong toàn bộ hành trình và ghi lại toàn bộ hành trình của nhiếp ảnh gia theo dõi: "..."
Trước khi mọi người chia nhau hành động, mọi người lấy được trang phục do tổ tiết mục phân phát, cầm thì rời đi, căn bản không ai biết quần áo của những người bạn nhỏ khác như thế nào, chỉ mơ hồ phát hiện màu sắc quần áo và màu sắc quần áo trên ảnh rút ra không giống nhau.
Diệp Tu ôm bộ đồ thủy thủ mới tinh không thể luyến tiếc được đạo diễn quay phim của mình dẫn đến một cửa hàng hoa nhỏ, mở túi ra —— tổ làm chương trình quả nhiên không vì thân phận đặc thù của hắn mà buông tha cho hắn, hắn lấy được một bộ thủy thủ nền trắng giấu vạt áo màu xanh, nửa người dưới là một cái quần đùi, tổ tiết mục thiên sát còn thật sự thân mật phối với vớ trắng cùng giày da nhỏ màu nâu, để...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanfictionĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận