>>>43. Tôi cũng là một fan hâm mộ của bạn
Bên này sương, "Long tu tu tướng tự tay ký" ở mấy thành phố lớn của Hoa quốc nhiệt tình hướng thiên địa ghi lại, bên kia sương, Vương Kiệt Hi trước đó nói "Bồng Lai video" một phái thản nhiên lên mạng.
Video Bồng Lai là một trang web video tự kinh doanh của tập đoàn Bồng Lai của Vương Kiệt Hi, muốn nói ưu thế, cũng không phải không có, dù sao cũng dựa lưng vào Bồng Lai, oanh tạc trên Weibo vài ngày, cũng có thể có cảm giác tồn tại, nhưng thành thật mà nói, trong thời đại giải trí Big Bang này, trang web video mới nổi muốn quật khởi vẫn có vài phần khó khăn, Quân không thấy có bao nhiêu trang web video lớn phá sản, bị thu mua?
Một trang web video, trình bày trước mặt người dùng có lẽ chỉ có độc quyền thú vị, phim truyền hình nóng, phim cổ điển, chương trình truyền hình phát sóng, nhưng đằng sau những điều cần phải hoạt động thực sự quá nhiều, ví dụ, làm thế nào để nổi bật từ nhiều trang web video, thu hút đủ người xem và lưu lượng truy cập, thu hút đủ nhà quảng cáo?
Sau đó, liên quan đến "lưu lượng truy cập sản xuất", liên quan đến "dữ liệu giả mạo", liên quan đến nhiều vấn đề lợi ích, không phải là trung thực làm trang web là tốt.
Bởi vậy, video Bồng Lai yên lặng xuất hiện trong app store, ngay từ đầu là bị một bộ phận nhỏ các trang web mua thủy quân mang theo tiết tấu bôi đen trên các diễn đàn lớn —— không dám trực tiếp đen trên Weibo, dù sao cũng là công ty con của Vương Kiệt Hi, cho dù là tự phụ lợi nhuận thua lỗ, vậy cũng không có nghĩa là Người Vương Nhữ đối với hạng mục này thật sự không quan tâm... Hơn nữa, có phải thật sự "tự phụ lợi nhuận thua lỗ" còn không biết.
Dưới tiết tấu của người có tâm, không ít người liền tiềm thức cảm thấy, video Bồng Lai không có khả năng cạnh tranh trên thị trường, trừ phi Vương Hào mạnh tay mua bản quyền phim truyền hình đang phát sóng hiện nay, khai phá ra mấy netizen độc quyền có tiềm lực. Nhưng bánh ngọt trong giới giải trí đầu năm nay lớn như vậy, trước khi video Bồng Lai lên mạng, mọi người đã sớm dựa vào các trang web video để mua bán lưu lượng truy cập, Bồng Lai có thể làm được bao nhiêu? Gia đình Vương Kiệt Hi đại nghiệp, đây cũng là lần đầu tiên bắt tay vào giới giải trí, dù sao cũng phải dập đầu gì đó mới phù hợp với quy củ đến trước đến sau sao...
A đúng rồi, còn có một loại quy củ gọi là, ăn tướng không cần quá khó coi, quả thật lớn tay bao vây bản quyền phim truyền hình nóng bỏng, tiền ngược lại kiếm được, nhưng coi như là đắc tội một bộ phận người có lợi ích trong giới này, Vương Kiệt Hi hắn là đại thần, nhưng đại thần cũng khó bảo đảm sẽ không bị tiểu quỷ quấn lấy a.
Quả nhiên, Bồng Lai chỉ mua được bản quyền phát sóng độc quyền của mấy bộ phim truyền hình nóng bỏng, không dám đụng nhiều.
Ngay khi người trong giới chê cười Vương Kiệt Hi mình trâu bò, thủ hạ cũng chỉ có vài nghìn người, đều ngại ngùng được gọi là "Video Bồng Lai" của Lam V, Quan Bác đột nhiên đăng một tin tức mới.
Bồng Lai VIDEO V: "Thánh địa săn kho báu" sắp được phát sóng độc quyền tại Bồng Lai, tối thứ Bảy tới sẽ không thấy không tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanficĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận