Nhân cách phân liệt

45 3 0
                                    

【伞修/all叶】人格分裂 - liangsheng205.lofter.com

Hoàn

___________

https://liangsheng205.lofter.com/post/1f5924dd_12e6f3abe

1.

Khi tôi tiếp nhận thông tin trực tiếp của bệnh nhân, trong lòng tôi đau đớn.

Tôi là một nhà tâm lý học người Mỹ gốc Hoa ở lại Mỹ.

Bệnh nhân là một tuyển thủ chuyên nghiệp - Diệp Tu. Tôi không biết nhiều về những thành tựu của mình, chỉ cần lắng nghe một số y tá trẻ nói: ông đã đạt được rất nhiều. Phàm là người đã tiếp xúc với vinh quang, sẽ không có không có không biết.

Nhưng đối với tình trạng của mình, tôi đã rất quen thuộc: phân chia nhân cách nặng và trầm cảm.

2.

"Bác sĩ Lâm! Anh đi xem đi! Diệp Thần lại ném cái cốc nữa! "

Tôi lên tiếng, đây không phải là lần đầu tiên chuyện này, trong thế giới của bệnh nhân trầm cảm, có lẽ chỉ cần một cây bút, một cái ly cũng có thể trở thành công cụ giết chết bọn họ —— có lẽ Diệp Tu cũng nghĩ như vậy.

Anh ta có thể chỉ đơn giản là tự bảo vệ mình.

"Tôi có thể vào được không?" Tôi gõ cửa phòng bệnh.

Trong phòng bệnh rầu rĩ truyền đến một tiếng mời vào. Giọng nói rất nhẹ nhàng.

3.

Khi tôi đẩy cửa ra nhìn Diệp Tu, hắn đang chơi trò chơi "Vinh Quang" trước máy tính.

Chờ tôi bước vào, Diệp Tu lại hỏi: "Tìm tôi có chuyện gì không? "

Tôi nghĩ rằng người ném cốc vào lúc này nên tức giận, nhưng không, anh ta lạnh lùng ngồi trước bàn máy tính, im lặng nhìn tôi.

Tôi hơi khiếp sợ một chút, lại thấy Diệp Tu nở nụ cười nhàn nhạt, nụ cười này không thuộc về Diệp Tu, tôi gần như có thể kết luận.

Trong đầu tôi "phanh" một tiếng, trong đầu đột nhiên nghĩ ra cái kia "cận nhân cách".

4.

Đối với sự phân chia nhân cách nghiêm trọng mà nói, bọn họ đều có hai nhân cách, mà người mà bây giờ nói chuyện với ta, hẳn là cận nhân cách.

"Tôi là Lâm An, bác sĩ điều trị chính của Diệp Tu."

Người nọ thở dài: "Tôi biết, tôi biết cậu ấy bị bệnh, thằng nhóc Diệp Tu luôn nói không, được rồi, cậu ấy vẫn như vậy. "Lặng lẽ gánh vác tất cả.

Á Nhân Cách sau đó lại nói rất nhiều, hắn và Diệp Tu cùng nhau chen chúc trên một giường, cùng nhau chơi game.

"Diệp Tu, trời mưa tâm trạng sẽ đặc biệt không tốt, đôi khi anh ta ném đồ đạc, bất kể là cái gì."

Hắn một mực kể lại, nhưng chưa bao giờ đề cập đến tên của mình là gì, không biết hắn cố ý trốn tránh vấn đề này hay là căn bản không chú ý tới vấn đề này, khi ta muốn hỏi, Á Nhân Cách đột nhiên vẻ mặt mê mang.

"Tôi dường như quên một cái gì đó quan trọng, " ông nói. "

5.

Bởi vì không biết nhân cách của Diệp Tu rốt cuộc là loại nhân cách đó, hoặc nói cách khác, hắn là tấm gương trong lòng Diệp Tu... Tôi tạm thời gọi "anh ta" là nhân cách phụ.

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ