https://linyuran278.lofter.com/post/1f9e4946_12e0b6575
73.
Sau trận đấu Ngôi Sao Tụ Hội, Bách Hoa tuyên bố ——
Đội trưởng Tôn Triết Bình bị đình chỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương tay.
Mạnh mẽ nửa mùa giải phồn hoa huyết cảnh, đột nhiên dừng lại.
Phồn hoa vẫn còn, huyết cảnh không còn.
Sau đó, dưới tình huống hầu như tất cả mọi người đều không coi trọng Bách Hoa, Trương Giai Lạc một mình khiêng Bách Hoa, dũng cảm tiến về phía trước, không chút buông tha, không hề nản lòng.
Mùa giải thứ năm, vị trí đầu tiên của vòng loại, Bách Hoa.
Thí sinh xuất sắc nhất mùa giải (MVP): Trương Giai Lạc.
Nhìn danh sách các giải thưởng mới ra lò trên tay, Diệp Tu cười tự giễu.
Trương Giai Lạc không giống anh ta...
Cùng một người yếu đuối, một mình làm không tốt chuyện gì hắn một chút cũng không giống nhau.
Trương Giai Lạc kiên cường như vậy, mặc dù đối tác đáng tin cậy nhất không còn ở bên cạnh, anh vẫn có thể kiên trì, cắn răng dẫn dắt chiến đội, xông lên đỉnh cao.
Giọng hát suy giảm của người ngoài không ảnh hưởng đến anh ta, tinh thần sa sút của đội trưởng bị thương được khuyến khích bởi anh ta.
Diệp Tu hiện lên trong đầu, trong buổi họp báo trước trận đấu đầu tiên của chiến đội Bách Hoa sau khi Tôn Triết Bình đình chỉ thi đấu, Trương Giai Lạc nói:
"Bách Hoa, còn chưa kết thúc đâu!"
Mang theo hai mắt kiên nghị, mang theo biểu tình không buông tha, Trương Giai Lạc nói:
"Mục tiêu của Bách Hoa vẫn chỉ có một, bất luận là quá khứ hay là hiện tại——"
"Tất cả chỉ có thể là, quán quân."
- Diệp Tu hắn rốt cuộc là Hà Đức sao có thể làm cho một người như vậy thích đây?
Lắc đầu, đè nén cảm xúc xám xảo trong lòng xuống, Diệp Tu ngược lại nhìn về phía lịch thi đấu mùa giải.
Gia Thế lần này xếp thứ năm trong vòng loại trực tiếp, trận đầu tiên vòng tứ kết phải đối mặt là...
Xếp thứ tư, chiến đội Lam Vũ.
Chúng ta có thể thắng không? Nhìn lịch thi đấu, Diệp Tu hoảng hốt nghĩ.
74.
Thua rồi.
Vương giả một thời, người chiến thắng ba quán quân liên tiếp, á quân mùa trước, lần này...
Chỉ riêng vòng loại trực tiếp đã bị loại.
- Không ai sẽ vĩnh viễn đỉnh phong, trên vương tọa chí cao vô thượng kia, luôn có một ngày đổi chủ.
Hút thuốc, Diệp Tu nhìn xe qua lại ven đường, giật mình suy nghĩ.
Năm năm trước hắn, thiếu niên vừa mất đi người yêu kia tựa như mất đi ý nghĩa sinh tồn, đặt cho mình một mục tiêu ngây thơ mà cuồng vọng, để cho mình sống sót một cách cẩu thả ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
Hayran KurguĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận