https://xiumukediao365.lofter.com/post/1f512469_12952193
35
"...... Ta còn chưa xuống vị trí, chuyên tâm dẫn dắt trận đấu, phương diện khác ta đến giải quyết. Nhưng Diệp Tu, quầng thâm rất nặng, còn nghe đội y nói mấy ngày trước bị bệnh không phải, phải chú ý thân thể. "
Phùng Hiến Quân trên màn hình mỉm cười hiền lành, nhìn Diệp Tu, trong ánh mắt tràn ngập sự quan tâm của thế hệ trước đối với thế hệ trẻ.
"Ta nói lão Phùng, quầng thâm mắt này của ta, còn không phải bị mấy đứa trẻ gấu kia giày vò, ngươi nói ngươi lúc ấy không nên gọi ta tới." Diệp Tu thảnh thơi dựa vào lưng ghế, nhướng mày cười nói.
"Hơn nữa cá nhân tôi cho rằng, hình như ngài càng cần chú ý thân thể a."
Phùng Hiến Quân nghẹn một tiếng, một hơi kẹt ở trong cổ họng lại không lên được, dưới có không xuống được, nụ cười hòa ái trên mặt biến mất hầu như không còn.
Bộ dáng tức giận này Phùng Hiến Quân mấy năm nay đã gặp qua quá nhiều lần, lại sửng sốt không có biện pháp với người này, mỗi lần cảm thấy mình đã quen, hiện thực đều cho mình một cái tát hung hăng.
"Ngươi... Ai, chuyện này ngươi cũng biết, ngươi tự mình chú ý một chút, cảm xúc trong đội nhất định phải trấn an. "Phùng Hiến Quân chỉ cảm thấy thái dương co rút đau đớn, đưa tay xoa xoa.
"Chuyện nhỏ, lão Phùng a, ngươi phải tin tưởng tố chất tâm lý của những tên kia, dù sao cũng đều là bị ca một đường đả kích tới." Diệp Tu lấy ra một hộp thuốc lá từ trong túi ra, chụp ra một điếu thuốc, ngậm không một chút, nhìn máy chiếu trước mắt, khóe mắt cười thành một đôi Thượng Huyền Nguyệt, "Huống chi lão Hàn cũng ở đây, khuôn mặt của hắn bày ra, nhất định có thể hù dọa đám bạn nhỏ kia. "
"Nhưng lão Phùng, ở đây tôi có việc phải xin tổ chức..." Diệp Tu cười tủm tỉm mở quyển sổ tay trên tay, viết một quyển sách lớn, người xem cảm thấy tê dại, "Đầu tiên, đối với vấn đề ăn uống của đội tôi, tôi đề nghị..."
"Đúng ta bên này còn có chút việc, liền đi trước, những chuyện khác ngươi tự mình xem làm, đừng nháo cái gì nữa a." Phùng Hiến Quân hoảng sợ vạn phần nhìn chằm chằm vào một quyển sổ dày kia, vì an toàn tính mạng của mình, hắn lựa chọn dùng tốc độ tay nhanh nhất tắt máy ảnh.
"Phốc——"
Nhìn màn hình tối đen trong nháy mắt, Diệp Tu không nhịn được nở nụ cười, cả người rụt xuống, cả nhi liệt nằm trên ghế, hoàn toàn không có hình tượng.
Thì ra ghi chú chiến thuật còn có thể dùng như vậy, không sai không tồi.
Diệp Tu đang đắc ý, âm thanh điện thoại di động vẫn nhét vào túi không dùng đột nhiên vang lên, Diệp Tu liếc mắt nhìn, là Diệp Thu gửi tới.
"Chuyện trên mạng giao cho tôi, hảo hảo đánh trận đấu của cậu, đừng mất mặt, đánh xong nhanh chóng về nhà. Cha tôi đã nói điều đó. "
Diệp Tu nhìn tin nhắn này, vẻ mặt rõ ràng sửng sốt, sau đó khóe miệng từng chút từng chút mở ra, hắn đột nhiên vùi đầu, cúi đầu cười vài tiếng, buồn bực mơ hồ chấn động trong lồng ngực, tất cả những cay đắng mười năm qua trong nháy mắt tan thành mây khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanficĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận