【全职】温柔灼伤
Hố
_________
https://wap.jjwxc.net/book2/3367161/1
NO.1 Tội lỗi ...
Toàn liên minh đều biết, một đời Đấu Thần Diệp Tu là một người vô cùng nham hiểm, hắn có thể nói là vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn.
Mọi người trong liên minh đều ghét Diệp Tu, loại ghét này có thể cứ nói: "Diệp Tu là một kẻ đạo đức giả!" Diệp Tu là một kẻ đạo đức giả, ghê tởm."
Cho nên diệp tu cho dù có công lớn, cho dù có được nhiều quán quân như vậy, tất cả mọi người đều cho rằng quán quân của hắn đều dựa vào hào quang của Tô Mộc Thu.
Ý tứ chính là, Diệp Tu căn bản là người vô dụng, thậm chí không xứng chơi Vinh Quang, nói mình thích Vinh Quang.
Cực đoan như vậy, có người đều chán ghét Diệp Tu, kể cả chiến đội gần hắn nhất, một tay kéo hắn lên.
Mọi người đều biết Diệp Tu trong liên minh không được nhiều người ưa chuộng.
Diệp Tu ở đối diện phòng Tô Mộc Thu, nghe nói đây là vì không muốn người khác đường đường là chiến đội vô địch Hưng Hân, là nơi ngay cả đội trưởng cũng bạc đãi
. Có lẽ đây là "món quà" lớn nhất cho Diệp Tu đối với Hưng Hân.
Sáng sớm, Diệp Tu đứng dậy, thay quần áo, từ trong phòng đi ra. Hành lang tản ra mùi hương mê người, dưới lầu có chút ồn ào thanh âm biểu hiện điểm tâm đã bắt đầu.
Diệp Tu từ cầu thang đi xuống, đi tới trước bàn ăn. Bầu không khí vừa rồi còn đang huyên náo đã hồn nhiên biến mất, tất cả mọi người đều cách Diệp Tu rất xa. Mà Diệp Tu đã sớm quen với sự xa cách và chán ghét như vậy.
"Ta ăn no rồi, trước tiên đi phòng huấn luyện." Người đứng đầu là Tô Mộc Tranh. Tô Mộc Tranh rất ghét Diệp Tu, cũng giống như những người khác.
"Mộc Tranh tỷ, chờ em" người thứ hai rời đi là Bao Vinh Hưng.
Những người còn lại đều cách Xa Diệp Tu, sợ Diệp Tu đụng chạm hoặc nói chuyện với bọn họ.
Bữa sáng kết thúc trong sự im lặng này.
Không ai quan tâm Diệp Tu có ăn xong hay không, cũng chưa bao giờ có ai quan tâm đến hắn, bởi vì hắn là người ích kỷ. Ai sẽ quan tâm đến người đàn ông đó?
Thói quen, thói quen thực sự là một điều khủng khiếp.
Diệp Tu trở về phòng mình, hắn không có nội dung huấn luyện, bởi vì hắn đang lăn lộn với Hưng Hân "cơm mềm". Đi đến cửa sổ theo thói quen sờ vào túi bên cạnh, thuần thục mở hộp thuốc lá lấy ra một điếu thuốc.
"Hô~" tựa hồ chỉ có thuốc lá mới có thể làm tê liệt, làm tê liệt thần tinh của hắn, làm cho hắn không nghĩ nhiều như vậy.
"Mèo mèo", một con mèo đen nhảy vào từ cửa sổ.
Tới đây, Diệp Tu ôm con mèo đen lên, trên mặt lộ ra nụ cười có chút cứng ngắc. Ông đã hiếm khi mỉm cười, tất cả mọi người coi nụ cười của mình là đạo đức giả, và nụ cười dần dần biến mất khỏi khuôn mặt của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanficĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận