[ALL Diệp] Lãnh đạo ích kỷ 2

64 5 2
                                    

https://zhinian699.lofter.com/post/1e7c5bdc_1c958da97

[ALL Lá] Lãnh đạo ích kỷ (VI)

Ngày thứ ba sau khi Diệp Tu nằm viện, suy nghĩ mình nên xuất viện. Tuy rằng đãi ngộ của bệnh viện thật sự không tệ, mỗi ngày đều ăn ngon uống ngon đem hắn cung cấp, còn có tiểu hài hữu cùng hắn nháo. Nhưng từ sau khi nằm viện, thời gian hắn có thể dùng để lên mạng và làm việc đã bị nén đi rất nhiều, điều này đối với Diệp Tu mà nói, thật sự không tốt lắm.

Cho nên Diệp Tu nói xấu xa, dùng hết thiên phú ngoại ngữ của mình hao tổn sức đàm phán, sau khi đáp ứng một tuần đảm bảo điều kiện trở về kiểm tra lại, lúc này mới để bác sĩ không tình nguyện làm thủ tục xuất viện cho hắn.

Thủ tục được thực hiện vào buổi trưa, nhưng diệp tu rời đi đã gần như tối. Nguyên nhân là bởi vì những đứa trẻ đã xây dựng tình bạn cách mạng sâu sắc với anh mấy ngày nay đều khóc lóc không muốn anh đi. Hắn đành phải ở nơi đó dỗ dành từng người một, lại cùng bọn họ chơi nửa ngày, mới lưu luyến không rời trong ánh mắt đầy lệ đi vào thang máy.

Khoảnh khắc đó, Diệp Tu cảm thấy mình giống như một liệt sĩ sắp tới pháo đài nổ tung.

Cứ như vậy, diệp tu tay trái xách một túi thuốc bác sĩ kê cho hắn, tay phải ôm một bó hoa, hoa là loại hoa số lượng lớn mà các bạn nhỏ dùng để thăm bệnh nhân ở đầu giường các phòng bệnh, có loại đã rời rạc, sau đó bị các bạn nhỏ dùng túi nilon buộc lại, phía trên còn rải vài chiếc lá xanh.

Mặc dù nói đội tuyển quốc gia sẽ thi đấu với Đan Mạch vào ngày hôm sau, mà Diệp Tu mấy ngày nay vì nằm viện cũng không nhúng tay vào bất kỳ buổi huấn luyện nào của đội tuyển quốc gia, nhưng nói thật, Diệp Tu tuyệt đối không lo lắng bọn họ sẽ thua.

Đầu tiên là bởi vì đan mạch thực sự không thực sự mạnh như Trung Quốc; Hơn nữa, mặc dù tuyển thủ Liên Minh trên thế giới này có một tiền bối khó nói hết lời, nhưng thực lực của họ mạnh hơn đội Diệp Tu.

Diệp Tu tuy nhân phẩm không tốt, nhưng thực lực kỳ thật cũng không phân biệt cao thấp với hắn. Có lẽ chính vì vậy mà càng kích thích những tuyển thủ chuyên nghiệp khác, khiến họ tốn nhiều tinh lực và thời gian hơn để huấn luyện và nâng cấp bản thân, hy vọng một ngày nào đó mình có thể đánh bại Diệp Tu một cách triệt để, khiến hắn không còn vốn liếng để đả kích người khác, mặc dù nguyện vọng này cho đến khi Diệp Tu giải nghệ cũng không ai thực hiện được.

Nghĩ đến nguyên nhân như vậy, Diệp Tu nhất thời không biết nên may mắn hay buồn.

Hắn đại khái có thể hiểu được sự vô lực và phẫn hận của những tuyển thủ chuyên nghiệp kia. Nhân phẩm của Diệp Tu kém đến cực điểm, nhưng ở cấp độ kỹ thuật, hắn là một tuyển thủ giỏi không ai sánh kịp, trong quá trình thi đấu là một bậc thầy chiến thuật hoàn hảo. Mặc dù đồng đội của anh không thích anh, nhưng anh luôn có thể nắm bắt được điểm yếu của họ, nắm bắt tâm lý khát vọng giành chức vô địch của họ, từ đó khiến họ ngoan ngoãn phối hợp, nghe theo chỉ huy.

Ông là một bậc thầy chiến thuật ở mọi cấp độ.

Buổi tối gió vẫn có chút lạnh, Diệp Tu chạy tới cửa khách sạn không nhịn được thì lạnh lùng, đang định hắt hơi một cái, lơ đãng ngẩng đầu lên, đang nhìn thấy Chu Trạch Kỳ đứng dưới ánh đèn đường trước cửa khách sạn, Diệp Tu sửng sốt, cứng rắn nghẹn hắt hơi trở về.

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ