Tiền duyên 9

12 1 0
                                    

113

Dụ Văn Châu lúc vào cửa, nhìn thấy hình ảnh như vậy, đội phó trước bá đồ thân hình lạnh lùng bóp eo đứa nhỏ, vây người ở trên sô pha cẩn thận thương xót.

Ngón tay trắng nõn mảnh khảnh của tiểu hài tử nắm lấy bả vai nam nhân, đem mảnh vải vóc kia nắm chặt lại. Cựu đội trưởng Lam Vũ run rẩy mí mắt, xoay người đóng cửa lại.

Phát ra động tĩnh khiến bàn tay còn tàn tật, có vài phần trẻ con, bàn tay run lên, lập tức nắm thành nắm đấm, ở bả vai người đàn ông dùng sức đấm một cái:

"I Trương... Ừm..."

Đáng tiếc từng là trị liệu thứ nhất liên minh không hề động đậy chút nào, bàn tay đặt ở bên hông thiếu niên càng chặt hơn, đầu lưỡi cũng không khách khí vén cánh môi người yêu ra.

Thuật sĩ đứng tại chỗ quan sát một hồi, một lát sau cất bước vòng ra mặt sau sô pha, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của tiểu hài tử, sau đó không thể cự tuyệt từng chút từng chút xoa nát nắm tay cứng rắn, cho đến khi lộ ra lòng bàn tay mềm mại.

Dụ Văn Châu nhìn lòng bàn tay phấn đô cường sức khỏe của tiểu hài tử, buồn bực trong lòng thoáng cái tản đi, cúi đầu hạ xuống một nụ hôn kiều diễm ôn nhu.

"Diệp Tu."

-Phanh!

Một chiếc lá cuối cùng đã lật đổ hai ngọn núi lớn của mình.

Đây chỉ sợ là bộ dáng chật vật nhất mà sách giáo khoa trước Vinh Quang từng lộ ra trước mặt hai người, từ trán đến gò má, rồi đến môi, tuy là tình tư thiếu niên, nhưng vừa nghĩ đến giấu trong thân thể này là linh hồn vô cùng quen thuộc của bọn họ, hai người đàn ông lại càng tình khó chính mình.

Ngực Diệp Tu phập phồng kịch liệt, thở hổn hển:

"Các ngươi, quá mức a."

Dụ Văn Châu Trương Tân Kiệt đứng một chỗ, ánh mắt đều nhìn chằm chằm thiếu niên, đây là bị mắc kẹt trong tình trạng, không nghe thấy người ta nói gì.

Diệp Tu thở phào nhẹ nhõm vài hơi, đưa tay vớt gối, ai nện vào mặt, đùa cợt nói: "Tỉnh hai người dậy, thân thể này vẫn còn vị thành niên. "

Bị người ta châm chọc tình thái là chuyện mà bất luận nam nhân nào cũng không thể dễ dàng tha thứ, chỉ là người này là người trong lòng bọn họ, vậy thì phải nói khác.

Trương Tân Kiệt đầu tiên hoàn hồn, đặt gối ôm trở lại sofa, sau đó sờ đến kính bị tiểu hài tử ném lên bàn trà, đeo lại, làm tổn thương môi chân thành xin lỗi:

"Diệp Tu, là chúng ta thất thố."

Dụ Văn Châu cũng phản ứng lại, ấn vào trán mình, cười khổ:

"Diệp Tu, chúng ta không muốn làm gì cả."

Sách giáo khoa trước Vinh Quang cũng không thẹn thùng nhìn về phía nào đó, chỉ là tầm mắt vừa mới rơi xuống, đã bị cựu đội trưởng Lam Vũ bóp cằm hôn lên:

"Diệp Tu, cậu không thể hà khắc như vậy."

Dụ Văn Châu hôn không sâu, dùng cánh môi thân mật cọ xát miệng đứa nhỏ, ý đồ làm mềm trái tim người yêu kiên định như bàn thạch.

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ