May mắn được gặp các ngươi 1

71 2 0
                                    

【all叶】有幸遇见你们 - xiumukediao365.lofter.com

Hoàn

__________

https://xiumukediao365.lofter.com/post/1f512469_1249cbf3

1

Đối thủ tiếp theo là Mỹ, rất khó khăn.

Diệp Tu cầm lịch thi đấu, nghĩ như vậy.

Nhưng vậy thì sao? Đã lọt vào bán kết, cũng không có cơ hội lùi bước, bọn họ mang theo hy vọng của vô số người trong nước, hơn nữa, hắn cũng không cho rằng, đội ngũ do tuyển thủ mạnh nhất của các chiến đội đỉnh cấp trong liên minh tạo thành sẽ thua.

Đây chính là, do Vinh Quang Chi Thần dẫn dắt, đội Trung Quốc.

Diệp Tu cười cười, xoa xoa huyệt thái dương, vừa định đẩy cửa phòng huấn luyện ra, lại tựa hồ nghĩ tới cái gì đó, dừng bước bóp điếu thuốc.

"Yo, đều huấn luyện, ca không quấy rầy các ngươi chứ?"

Buổi chiều huấn luyện mới bắt đầu không lâu, trong phòng huấn luyện tất cả mọi người ngồi ở trước máy tính, làm huấn luyện, hoặc là ngồi xổm trong phòng đấu trường, trên mặt mỗi người tràn đầy nghiêm túc.

Ở trong nước, bọn họ là đại thần đứng đầu, mà ở đây, bọn họ chỉ là một phần mười sáu trong cuộc thi thế giới.

Họ mạnh và đối thủ của họ mạnh mẽ.

Bây giờ không phải là thời gian để thư giãn, mục tiêu của họ là vinh quang cuối cùng.

"Lão Diệp lão Diệp tới vừa vặn, tôi nói cho anh biết à, tôi vừa mới lăn lộn khắp đất, thân là cựu đội trưởng của hắn, cậu nhất định phải báo thù cho hắn, nào, JJC đi lên, PKPKKPKPK" Hoàng Thiếu Thiên mạnh mẽ chạy ra, ôm cổ Diệp Tu.

"Không đâu, chúng ta vừa chuẩn bị nghỉ ngơi lại," Tô Mộc Tranh cười, sau đó tú mi lại hơi nhíu lại, đánh giá Diệp Tu, hàm chứa lo lắng, "Diệp Tu, cậu cũng chú ý nghỉ ngơi một chút, đừng quá mệt mỏi, thân thể quan trọng hơn. "

Cũng không trách Tô Mộc Tranh lo lắng, trong cuộc thi, người mệt nhất chính là đội trưởng, mà người còn mệt hơn đội trưởng, là trưởng đội.

Tất cả mọi người đều rất cố gắng, một đường xông vào bán kết, qua năm cửa trảm lục tướng, chỉ thiếu một bước cuối cùng là có thể bước vào nơi quyết chiến, mà trên đường đi Diệp Tu bỏ ra mồ hôi và tâm huyết cũng thấy rõ.

Ngày đêm nghiên cứu đối thủ, xây dựng kế hoạch chiến thuật, đám người Dụ Văn Châu vì muốn duy trì trạng thái thi đấu, rất nhiều chuyện phải do lãnh đạo Diệp Tu một tay gánh vác.

Diệp Tu vốn không vận động thường xuyên, cả ngày ở nhà, trên bụng vốn có cái bụng nhỏ, bị hơn nửa tháng này mài xuống, đã sớm biến mất, người nhìn lại gầy đi không ít, đáy mắt thường xuyên thức đêm sinh ra quầng thâm dày đặc càng khiến người ta đau lòng.

"Ta không sao, đến đây đi, hôm nay là ai?" Diệp Tu xoa xoa đầu Tô Mộc Tranh, ngồi trước máy tính, lấy một xấp thẻ tài khoản từ trong túi ra.

Diệp Tu thân là sách giáo khoa vinh quang, mấy ngày nay huấn luyện cũng luôn làm bồi luyện, dùng nhân vật khắc chế đối chiến với từng tuyển thủ, sau đó đưa ra đề nghị.

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ