【all叶】叶修的末日生存手册 - chennori.lofter.com
Hoàn
__________
https://chennori.lofter.com/post/1f208dde_1ca6c7da8
1
Diệp Tu thề, hắn thật sự chỉ ngủ một giấc, mở mắt ra phát hiện mình không nhìn thấy gì cả, ánh mắt đều tối đen, sờ vào tủ đầu giường, muốn bật đèn bàn lên cầu cứu, kết quả sờ một tay trắng.
Đó là một giấc mơ. Diệp Tu cũng mặc kệ giường dưới thân biến thành vật cứng như thủy tinh, chuẩn bị nằm xuống tiếp tục ngủ.
"Đại ca đại ca! ! Thức dậy!! "Có một cái gì đó hét lên.
Diệp Tu xoay người, là mộng, đang ảo giác, mặc kệ là ngủ dậy như thế nào rồi nói sau.
"Đại ca! ! Đại ca!!! Đại ca, ngươi không thể chết a gừ ngao! Anh chết rồi, tôi sẽ chết! ! "Người đàn ông hét lên và bắt đầu khóc.
Bị phiền thật sự không ngủ được, Diệp Tu mở mắt ra, thấy trước mặt mình có một bóng đồ lấp lánh ánh sáng đang nhảy nhót qua lại.
Tôi không mù. Diệp Tu ngồi dậy, bắt đầu nghiên cứu sinh vật phiền phức phía trước so với Hoàng Thiếu Thiên.
"Anh !!!! Anh chưa chết!!!! "Khối vật kia run rẩy, từ giữa nứt ra một khe hở, giống như một cái miệng, từ trên xuống dưới khép lại nói chuyện. Trong khái niệm hệ thống, nằm xuống nhắm mắt chẳng khác nào chết, cấp trên trực tiếp của hắn sẽ tìm hắn gây phiền toái.
Tôi tưởng tượng rất phong phú, sinh vật kỳ lạ này có thể mơ ước. Like cho mình, Diệp Tu xoay chân chống mặt, xem nhóm này còn có thể nói gì nữa.
"Đại ca!!! Đây không phải là một giấc mơ!! Là thời gian không gian lộn xộn kéo ngươi đến thế giới này, phía trên lại thấy ngươi quá đáng thương, cho ngươi một hệ thống, giúp ngươi sống thật tốt, hiện tại ngươi còn chưa tiến vào thế giới kia, ước chừng hiện tại ở trong máy du hành thời gian. "
"Vậy ngươi lại là cái gì?" Diệp Tu dùng giọng điệu dỗ dành đứa bé hỏi, sinh vật này giống như ăn dấu chấm than. Diệp Tu có chút tò mò, lên tay sờ sờ, cảm giác lông xù, căn bản không nóng tay như bóng đèn.
"Tôi là hệ thống đó..." Khối vật kia run rẩy.
Vật chủ dường như mắng chửi, hệ thống ủy khuất, nhưng hệ thống không nói.
"Ồ, như vậy." Diệp Tu ngáp một cái, nghĩ khi nào giấc mộng này có thể chấm dứt, trước khi đi ngủ hắn còn nghĩ ra một phương án thăng cấp vũ khí bạc, lúc thì rời giường còn muốn thương lượng với Quan Dung Phi, thuận tiện bóc lột Ngũ Thần một chút, thống kê kho công hội.
Hệ thống ngẩn người, trong số liệu của nó còn chưa có vật chủ bình tĩnh như vậy. Những người khác không sợ hãi khóc, không hét lên: Lão Tử muốn thay đổi thế giới!
Hệ thống trầm mặc một lúc lâu, ánh sáng cũng chậm rãi ảm đạm, lấy ra một quyển sách nhỏ dưới thân thể lông xù ra đưa cho Diệp Tu: "Đại ca, thế giới náo loạn tang thi, đây là hướng dẫn sinh tồn, anh khang khang? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanficĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận