92
Một đêm nọ, đứa trẻ ăn vụng từ phòng bếp đi ngang qua cửa phòng Tôn Tường, vô tình nghe thấy một số động tĩnh.
"Ừm, hôm nay phát sóng trực tiếp hỏa diễm địa ngục địa đồ."
"Không mở ống kính."
Mặc dù chỉ có vài từ, nhưng không thể phủ nhận đây là một giọng nói nam tính trưởng thành rất hấp dẫn, không có ra vẻ trưởng thành và thâm trầm, chỉ có thời gian lướt qua linh hồn của mình, thanh minh là nước, lãng nhạc là đồi.
Thanh âm tiểu hài tử cũng không xa lạ, nhưng ngữ khí làm cho trí nhớ của hắn xuất hiện trống rỗng, nhất thời không cách nào cùng thanh niên mùa thứ tám tiếp nhận Nhất Diệp Tri Thu từ trong tay hắn tương ứng.
Cựu đội trưởng Luân Hồi không nghi ngờ gì không phải là một người dẫn chương trình giỏi, ống kính hoặc là không mở ra hoặc là một chậu cây có lá hình bầu dục, ban đầu khán giả cũng không để ý chậu cây này, sau đó sau khi nhân khí trong livestream chậm rãi đi lên, tất cả mọi người bắt đầu suy đoán chậu cây xanh độc đáo này rốt cuộc là cái gì.
Các loại đáp án đều có, quý hiếm hiếm thấy đoán được một đống lớn, bởi vì Tôn Tường cho bọn họ cảm giác rất có chuyện tang thương phức tạp, cho nên bọn họ tự nhiên cho rằng chậu cây này nhất định có lai lịch rất lớn. Sau đó vẫn là một fan có nền tảng tri thức về phương diện vườn hoa chỉ ra chậu cây này cũng không phải là loài hiếm thấy gì, chỉ là một loại thảo mộc rất phổ biến, tên là Cúc Trăm Nhật, tên có lẽ là hoa có thể kéo dài đến trăm ngày.
Loại hoa này màu sắc giống đều chỉ là bình thường, chỉ có một điểm đặc biệt chính là đóa hoa đầu tiên của nó nở ở trên đỉnh, sau đó đỉnh cành bên nở hoa cao hơn bông hoa đầu tiên nở cao hơn.
Hoa ngữ của hoa cúc trăm ngày màu đỏ tươi là tình yêu liên tục, bởi vì tư thế hoa nở, thường được giới thiệu cho tôi yêu bạn nhiều hơn lần đầu tiên nhìn thấy bạn. Chậu cây trên bàn của người thanh niên chính là cúc trăm ngày đỏ tươi, chỉ trong một thời gian ngắn thì đại khái sẽ nở rộ.
Loại trò chơi mà Tôn Tường livestream không cố định, trò chơi trên thị trường chỉ cần hứng thú cậu đều có thể chơi hai trò, lúc thao tác người trẻ tuổi rất ít nói chuyện, trong máy ghi âm chỉ có tiếng chuột và bàn phím. Thường thường khán giả còn chưa xem kỹ bao lâu, nhân vật trong trò chơi đã thông quan ba ba lần, rõ ràng bàn phím và chuột cũng không nhúc nhích mấy cái.
Người dẫn chương trình cũng không giải thích, mặc cho khán giả ở đó chửi bới người mới, nhưng tóm lại có người có thể nhìn thấy rõ ràng, người dẫn chương trình này đâu phải là gà mờ, rõ ràng là thao tác thái thần đã vượt qua người chơi bình thường quá nhiều.
Tôn Tường lui là lui, nhưng tố chất cấp nghề nghiệp vẫn còn, một số người bình thường thoạt nhìn kỹ xảo thao tác ác mộng, trong mắt anh có thể không khác gì huấn luyện hàng ngày, hoặc là còn không bằng huấn luyện hàng ngày, dù sao ngay cả tiêu nhạc cũng đã phát sóng trực tiếp.
Thỉnh thoảng anh cũng sẽ làm một số hướng dẫn chơi game theo yêu cầu của fan trong livestream, bàn phím nhẹ lần trước mua chính là cố ý chuẩn bị, bàn phím quen dùng quá thuận tay, tốc độ tay rất dễ dàng không cẩn thận liền vọt lên, fan nhao nhao oán giận không hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanfictionĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận