Trật nhịp 1

61 1 0
                                    

【all叶】错位  - linyuran278.lofter.com 

Chưa hoàn

https://linyuran278.lofter.com/post/1f9e4946_12d25811e

1.

Diệp Tu bị trầm cảm.

2.

Biết điều đó...

Chỉ có anh ta.

Còn có Tô Mộc Thu đã qua đời.

3.

Căn bệnh trầm cảm của Diệp Tu tồn tại khi anh ta vẫn còn ở nhà.

Ông ghét ngôi nhà độc tài.

Từ nhỏ, cha Diệp Tu đã kỷ luật hai đứa con của mình, không thể làm nũng không được chơi đùa không được phản kháng, cha nói tất cả đều là thánh chỉ, người không phục chỉ có thể bị đánh và bị phạt.

Người mẹ cá tính yếu đuối, sức khỏe không tốt, sẽ không và không thể giúp hai đứa con của mình phản kháng người cha nghiêm ngặt.

Bề ngoài, Diệp Tu luôn đối xử với cha mình, còn Diệp Thu luôn ngoan ngoãn làm theo.

Trên thực tế, Diệp Thu đang nghĩ một ngày nào đó có thể rời khỏi nhà, còn Diệp Tu...

Hắn cảm thấy, có lẽ chết là có thể giải thoát chứ?

từ ngôi nhà ghê tởm này.

Diệp Tu 15 tuổi cảm thấy ở nhà này khiến người ta hít thở không thông, cậu cảm thấy cậu ở lại nhất định sẽ không phải mình.

Mà hắn cũng cảm thấy, nhà này không cần hắn, nhà này không có hắn cũng có thể tồn tại —— không có đứa con trai lớn phản nghịch như hắn, đại khái có thể sống sót đủ tốt.

- Sau đó chứng minh, nhà họ Diệp cho dù thiếu con trai lớn Diệp Tu, cũng vận chuyển tốt như cũ.

Ngày hôm đó, tay hắn cầm dao mỹ nghệ, so với cổ tay mình, sau đó khóe mắt hắn nhìn thấy đệ đệ sinh đôi của mình lén lút không biết đang làm gì.

Sau đó, anh thuận tay lấy hành lý của em trai mình và bỏ nhà đi.

Diệp Tu không biết trong nhà có ai phát hiện khuynh hướng tự sát của hắn hay không, cũng không muốn biết.

—— Nếu không có ai ra ngoài tìm, vậy đại khái sẽ không có.

4.

Trầm cảm đã được cải thiện rất nhiều sau khi rời khỏi ngôi nhà mà ông ghét.

Ba năm đi theo anh em tô gia là ba năm hạnh phúc nhất của Diệp Tu.

Không có bàn ăn tinh tế và lạnh lùng trong nhà, một số chỉ là bento đơn giản nhưng thân mật.

Không có giường mềm mại rộng rãi lại lạnh như băng, có giường gỗ chật hẹp —— cùng Tô Mộc Thu chen chúc ngủ cùng một chỗ ấm áp.

Không có người hầu nào có người hầu nào chọc chủ nhân mất hứng, chỉ có người bạn tốt trào phúng nhưng dịu dàng cùng muội muội hoạt bát lại nhu thuận.

Khi đó, diệp tu chỉ phát tác một lần.

Khi tán nhân bị tuyên bố vô dụng.

5.

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ