Giấy ngắn tình dài 8

35 2 0
                                    

106

Tin tức này thành công khiến Diệp Tu không thể bình tĩnh lại sau một lúc lâu, ý tứ của lời này là Diệp Thu thành lập cho mình một chiến đội đẳng cấp, còn thân mật đổi toàn bộ quản lý thành bạn bè biết rõ?

Chuyện gia thế đã qua lâu như vậy, Diệp Tu đã hoàn toàn buông xuống chưa?

Điều này không thể nào xảy ra, thật ra khi Diệp Tu cũng không phát hiện ra, hắn đã vô tình bắt đầu trốn tránh vấn đề này.

Hồi tưởng lại, đã bao lâu rồi hắn không nói về Gia Thế, đã bao lâu rồi không nhớ lại quá khứ?

Đây thoạt nhìn là một chuyện tốt, thường được gọi là mắt không thấy tâm không phiền, nhưng tình huống như vậy trong mắt bác sĩ chủ trị Tô, là bộ não Diệp Tu tự bảo vệ hắn, cũng là một trạng thái đề phòng.

Bởi vì đại não rất rõ ràng, loại chuyện này có thể gây ra một loạt rối loạn chức năng của hắn, cho nên tiến hành tự bảo vệ Diệp Tu, vô hình trung lọc ra mấy thứ này.

Trong phim truyền hình có một từ mà tất cả mọi người đều rất quen thuộc, được gọi là mất trí nhớ chọn lọc, trên thực tế cũng có một ví dụ thực tế.

Ví dụ như người phụ nữ bị bạo hành gia đình kéo dài dẫn đến hôn mê, tỉnh lại lại quên mình đã kết hôn.

Nhưng Diệp Tu không thể vĩnh viễn như vậy, giống như Gia Thế, hắn không thể cả đời không nhớ lại, cả đời không nhìn thấy, cả đời không tiếp xúc.

Tình huống này. Bây giờ, nói là bảo vệ hắn, trên thực tế đối với bác sĩ mà nói, loại tình huống này không thua gì một quả bom hẹn giờ treo trên đầu.

Chẳng qua quả bom này trong thời gian ngắn không thể tháo dỡ, chỉ có thể chậm rãi đến, xem chính hắn có thể tiêu hóa hấp thu được hay không, thật sự không được, lại tiến hành bắt buộc can thiệp trị liệu.

Trong khoảng thời gian này, diệp thu thần bí bí bí, hầu như không xuất hiện, thì ra là đang làm chuyện này.

Nhưng mà nói thật, lần trước thấy hắn là mấy ngày trước, tiểu tử này so sánh thời điểm vừa mới tới nơi này, đích thật là mắt thường có thể thấy được gầy đi không ít.

Diệp Tu nói không ra là bất đắc dĩ hay cay đắng, hình như hắn quả thật không phải là một người anh có năng lực.

Ngoại trừ lúc còn bé mấy tiểu bá vương bắt nạt Diệp Thu, Diệp Tu đánh bọn họ ra, những lúc còn lại, trong đầu Diệp Tu, hình như nhân vật của anh em thật sự giống như ngược lại.

Mình nhiều năm như vậy, không có gì làm anh trai, ngược lại em trai Diệp Thu rất tự giác làm anh trai.

Mặc dù Diệp Thu từng nói chuyện này với anh, cũng từng nói bảo anh không cần phải có gánh nặng tâm lý gì, nói là mình muốn làm anh trai, nhưng vì lúc bác sĩ lấy ra thì lấy Diệp Tu ra trước mà thôi.

Hắn cam tâm tình nguyện giúp ca ca ca ca.

Thậm chí còn lặng lẽ nói với Diệp Tu:

Anh còn sống, anh là người anh tốt nhất trên đời.

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ