https://bcy.net/item/detail/6993216627382688782?_source_page=detail
3
Lần này diễn tập mục đích là ' thanh trừ chính mình bên ngoài sở hữu địch nhân ', nói cách khác, cuối cùng có thể ở rừng cây "Sống" xuống dưới, chỉ có một.
Diệp tu vô tình với tranh đoạt đệ nhất, cùng hắn mà nói, cùng mặt khác đồng học cạnh tranh, thật sự là có điểm quá khi dễ tiểu hài tử.
Rơi xuống đất lúc sau, hắn trực tiếp tìm cây bò đi lên, chuẩn bị một cẩu đến cuối cùng.
Nhưng nhắm mắt lại mị một hồi, diệp tu lại nghe tới rồi nặng nề tiếng bước chân.
Hắn nhíu nhíu mày, hắn là cuối cùng một cái nhảy dù, theo lý mà nói không nên nhanh như vậy đụng vào nhân tài đối.
Diệp tu nghiêng đi thân mình, triều hạ nhìn nhìn.
Tôn tường cảm thấy từ nhỏ đến lớn, chính mình chưa từng có như vậy sợ hãi quá.
Hắn cùng đường hạo từ nhỏ đều là ngốc lớn mật, khi còn nhỏ đánh rắm không hiểu, cái gì chuyện ngu xuẩn đều trải qua, tay tiện lên cây thọc quá tổ ong vò vẽ, bị một đám ong vò vẽ chập thành đầu heo, cùng ven đường tiểu cẩu khoe khoang kết quả bị cắn một ngụm, loại này giống nhau tiểu hài tử không dám làm sự tôn lớn mật làm quá nhiều. Nhưng cho dù là đối mặt như nước ong vò vẽ, thậm chí là thượng một lần đối mặt chính mình hoàn toàn không biết gì cả thú nhân, hắn cũng không có như thế sợ hãi quá.
Lần trước ở lộ mã rừng cây, tuy nói nhìn hung hiểm, nhưng là có diệp tu ở, hắn đến cuối cùng cũng bất quá là nhìn cái náo nhiệt, cùng chơi dường như. Nhưng là lần này, tôn tường biết, khả năng không còn có người sẽ đến cứu hắn.
Hắn rơi xuống đất rất sớm, dựa theo chính mình ký ức vẫn luôn hướng tới trong rừng cây tâm đi, dọc theo đường đi đụng phải ba cái đồng học, cuối cùng đều bị hắn xử lý. Bởi vì sắc trời cũng dần dần tối sầm xuống dưới, tôn tường vốn dĩ đang muốn tìm một chỗ hơi sự nghỉ ngơi, lại bỗng nhiên nghe được phụ cận có khác thường thanh âm.
Hắn vốn tưởng rằng là lại có cái gì đồng học ở phụ cận, vì thế cung eo một đường theo thanh âm sờ qua đi, lại thấy được làm hắn cuộc đời này khó quên một màn.
Đó là một cái thân cao ở hai mét năm tả hữu người khổng lồ, hắn cổ cưỡi một cái Chu nho.
Người khổng lồ chân chính đạp lên hắn đồng học trên ngực.
Một chân lại một chân, tôn tường khi đó thống hận chính mình tuyệt hảo thị lực, cái này làm cho nó hắn có thể rõ ràng mà nhìn đến bay lên huyết nhục.
Tôn tường đại não trống rỗng, trong khoảng thời gian ngắn không biết chính mình nên làm gì, chỉ là theo bản năng che miệng lại không cho chính mình phát ra kêu sợ hãi. Kia người khổng lồ dẫm hơn mười chân, tựa hồ là chơi thực tận hứng, cư nhiên cười ha ha lên, hắn trên cổ Chu nho cũng đi theo hắn cùng nhau cười, hai người tiếng cười một trầm thấp một sắc nhọn, hai tương hô ứng, làm tôn tường tại đây dính nhớp ướt nóng trong gió, ra một thân mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanfictionĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận