Đèn đuốc lan san 5

9 0 0
                                    

46

Chuyện Đường Nhu một chọi ba coi như cầm lên cao, nhẹ nhàng buông xuống, nhưng giữa đội phó Hưng Hân vẫn còn chuyện chưa được giải quyết.

"Không sai biệt lắm rồi?"

Một đại thần thở hồng hộc chạy quanh khu vườn của tiểu khu đã chạy hai mươi phút,

Một đội phó vẫn thành thạo đi theo phía sau cười tủm tỉm nói tiếp: "Còn không có tiểu đội trưởng, còn thiếu mười phút. "

"Làm thế nào tôi có thể cảm thấy rằng thời gian là đủ?"

Diệp Tu từ trước đến nay là hảo thủ quấy rối trắng đen, nhưng thủ đoạn trước mặt đội phó của hắn dường như đều không dùng hết.

Mãi đến khi chạy đủ nửa tiếng đồng hồ, đội trưởng Hưng Hân mới nằm liệt trên bậc thềm lương đình, trong cổ họng ríu rít thở hổn hển, coi như là may mắn, cổ họng hắn hút thuốc nhiều năm như vậy vẫn chưa hoàn toàn phế đi, ngay cả thỉnh thoảng ho khan cũng rất ít.

Tiết tấu hô hấp hầu như không có gì thay đổi, đội phó Hưng Hân đưa ly nước trong tay qua, khuyên nhủ: "Tiểu đội trưởng, mỗi ngày cậu đều để bọn Bánh Bao rèn luyện thân thể nhưng không nhúc nhích, như vậy là không được. "

Nước uống, đầu óc bị gió đêm thổi cũng tỉnh táo, Diệp Tu từ dưới lên nhìn đội phó của hắn:

"Ngô Tuyết Phong, anh nói thật, chuyện của Đường Nhu có phải anh đã cho tôi không?"

Người đàn ông kinh ngạc, "Tiểu đội trưởng sao anh lại nghĩ như vậy? "

"Thật không?" Người đứng đầu trái tim đang suy xét lời nói của nam nhân có vài phần đáng tin.

"Không có." Đàn ông chắc chắn.

"A cô tạm thời tin ngươi."

Tiểu đội trưởng lại tấn tấn ngửa đầu uống vài ngụm nước, miệng không phải nước nóng cũng không phải nước lạnh, mà là nước ấm thỏa đáng.

Đừng thấy diệp tu đối với lời thề một chọi ba của Đường Nhu hình như không thèm để ý chút nào, nhưng trên thực tế đội trưởng Hưng Hân đại nhân không biết bao nhiêu lần đứng trên ban công im lặng, hơn nữa nếu không phải trong lòng thật sự có việc, hắn cũng sẽ không không biết nặng nhẹ tìm một chỗ trước trận đấu hút thuốc giải phiền, còn trùng hợp gặp ảo thuật gia tiên sinh, cuối cùng còn bị bày ra một câu.

Nghĩ tới đây, Diệp Tu ném ly nước rỗng vào lòng người đàn ông:

"Tuyết Phong thật lớn, ta vẫn cảm thấy ngươi có hiềm nghi chấp pháp câu cá."

Ngô Tuyết Phong cũng không biện giải, chỉ mỉm cười nhìn tiểu đội trưởng của hắn.

Thấy thật sự không thể rèn luyện được nửa tiếng đồng hồ này, sách giáo khoa Vinh Quang chuyển đề tài:

"Chuyện một chọi ba ngươi rốt cuộc xử lý như thế nào? Làm thế nào liên minh có thể giúp chúng tôi nói chuyện? "

Người đàn ông nắm lấy tay tiểu đội trưởng nhà mình, đưa người từ bậc thang lạnh lẽo lên,

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ