【all叶/穿越】男人只会影响我开机甲的速度 - banchengyanshabanshifuhua.lofter.com
Chưa hoàn, hố
___________
https://banchengyanshabanshifuhua.lofter.com/post/1d6d0ccf_1caf8be76
1
"Người kia chính là Diệp Tu?"
"Vâng, nghe nói đó là một Omega."
"Oa, nhưng chưa từng có Omega thi đậu vào hệ robot của chúng ta a, quá trâu bò đi."
"Xuy, cậu biết cái gì, tên kia dựa vào quan hệ tiến vào, chính là gối đầu thêu hoa của Diệp gia."
"Bất quá ở lớp của an lão sư cũng dám ngủ, lá gan cũng quá lớn đi..."
Diệp Tu mở mắt ra liền nhìn thấy một cái bàn học sạch sẽ, tiếng nói xì xào bàn tán của các bạn học khác trong lớp khiến đầu óc hắn đau nhức.
"Diệp Tu"
Đột nhiên một tiếng đàn ông uy nghiêm vang lên, Diệp Tu cau mày tìm kiếm danh vọng, chỉ thấy một người đàn ông đeo kính đeo kính đứng trên bục giảng.
Diệp Tu cả kinh.
Đây là nằm mơ ước đến lớp trung học cơ sở sao, thật đáng sợ, đây là ác mộng đi.
Theo bản năng, Diệp Tu còn véo mình một cái. Đau đớn trên cánh tay nói với Diệp Tu, đây không phải là một giấc mơ.
Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Diệp Tu, An Thắng có chút không vui nhíu mày, mở miệng nói:
"Xem ra cậu ngủ rất ngon trong lớp của tôi nha, Diệp Tu."
"Chiến dịch sông Somna phân tích, tuần sau lên lớp tôi muốn nhìn thấy báo cáo của cậu."
Vừa dứt lời, trong phòng học đã có người phát ra tiếng cười trầm thấp.
An Thắng nhướng mày, hừ nhẹ một tiếng nói:
"Thế nào? Bạn cũng muốn viết? "
Dứt lời, trong phòng học trong nháy mắt không có tiếng động.
Tiết học này tuy rằng là bài học công cộng của hệ robot và hệ chỉ huy robot, nhưng An Thắng cũng sẽ không bởi vì cậu không phải là sinh viên hệ chỉ huy robot mà hạ thấp tiêu chuẩn.
Chỉ còn lại Diệp Tu ngồi ngơ ngác một mình, tiêu hóa một đoạn ký ức vừa tràn vào đầu.
Một cuốn tiểu thuyết của ABBO tương lai trên thế giới này, nguyên bản cũng gọi là Diệp Tu, trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15, anh yêu cố Huyền Diệp, con trai cả của Cố gia vừa mới bước vào giới kinh doanh đã vô hạn. Vì đính hôn với Cố Huyền Diệp, cầu xin ông Diệp thật lâu, cuối cùng Diệp Tu đính hôn với Cố Huyền Diệp như ý nguyện, thậm chí vì Cố Huyền Diệp mà chạy đến học hệ robot tốt nhất ở đây, bởi vì Cố Huyền Diệp từng tỏ vẻ mình thật ra rất hy vọng được học hệ robot của học viện quân sự số <> Liên bang.
Thế nhưng, nguyên thân bị tình yêu làm cho choáng váng cũng không biết Cố Huyền Diệp còn có một thanh mai trúc mã tốt nghiệp học viện âm nhạc liên bang, Nhan Thiên Tuyết. Sau khi phân hóa thành Omega, nguyện vọng duy nhất của Nhan Thiên Tuyết chính là có thể gả cho Cố Huyền Diệp trở thành cố gia phu nhân. Nhưng tất cả đều bị cắt cụt nguyên thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanfictionĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận