Đèn đuốc lan san 2

19 2 0
                                    

18

Trảm Lâu Lan diệp tu dùng là cuồng kiếm sĩ, người tới dùng lại ngủ một mùa hè cũng là cuồng kiếm sĩ, hai đội Nhân Mã Nghĩa Trảm và Hưng Hân không ngờ lại có người lại có thể đánh ra cục diện đặc sắc như vậy với vị Diệp Thần được mệnh danh là sách giáo khoa Vinh Quang, thậm chí cuối cùng còn đoạt được kết quả thắng lợi. Gã này là ai? Sao lại lợi hại như vậy?

Nhưng trong mắt Ngô Tuyết Phong, tất cả đều ngược lại, Diệp Tu có thể dùng cuồng kiếm sĩ đánh không phân thắng bại mới là lợi hại chân chính, dù sao người này cũng từng được xưng là cuồng kiếm số một Vinh Quang. Chỉ tiếc là trọng kiếm trong tay người này đánh bại cuồng kiếm sĩ của Diệp Tu, năm đó lại không thể chống đỡ được sự lãnh mang của mũi mâu Của Ác, một mâu khơi tan đấu thần phồn hoa huyết cảnh nhưng không biết đã lay động được trái tim của bao nhiêu người.

"Mẹ kiếp! Sao anh lại ở đây? "Đứng lên chuẩn bị ngủ thêm vài câu với Lâu Quan Ninh, Nhất Hạ vẻ mặt kinh ngạc chỉ vào đại thần bên kia,

"Cái gì?" Lâu Quan Ninh với tư cách là chủ nhà rất mờ mịt,

- Cư nhiên là ngươi, ta nói cái đó? Diệp Tu lấy hai tay ra khỏi bàn phím, có thể dùng phương pháp hào dã này để đánh thắng toàn bộ liên minh của hắn.

"Hai người quen biết?" Cả phòng đều kinh ngạc, đương nhiên, ngoại trừ Ngô Tuyết Phong.

"Diệp Thu!" Lúc ngủ lại một mùa hè gọi ra cái tên này rõ ràng có một chút yếu tố cắn răng ở bên trong.

"Tôn Triết Bình." Diệp Tu lại bình tĩnh hơn hắn.

Cái tên này vừa xuất hiện, ngoại trừ người mới chân chính Đường Nhu và Bánh Bao, những người khác đều ngẩn người. Hiện tại cuồng kiếm sĩ thủ lĩnh trong liên minh là Vu Phong của chiến đội Bách Hoa, nhưng so với Tôn Triết Bình hắn vẫn quá non nớt, cho dù hắn là một ngôi sao. Lý do? Gia Thế đối đầu với chiến đội Bách Hoa do Tôn Triết Bình và Trương Giai Lạc dẫn dắt trong trận chung kết mùa thứ ba, Phồn Hoa Huyết Cảnh là tổ hợp bắt mắt nhất của Vinh Quang trước khi thế hệ hoàng kim tiến vào liên minh, vô số chiến đội ngã xuống trong cảnh sắc mê huyễn này, chỉ có một gậy chiến mâu xuyên qua tất cả kính hoa thủy nguyệt.

Nhưng sau đó vì chấn thương tay, Tôn Triết Bình giải nghệ ảm đạm ở mùa giải thứ năm, sau đó chiến đội Bách Hoa trở thành một mình Trương Giai Lạc điên cuồng. Bây giờ cách bốn năm, người này đột nhiên xuất hiện ở đây còn cùng Diệp Thu đánh ra một trận quyết đấu cao cấp, vết thương tay của người này đã không còn gì đáng ngại sao? Mọi người theo bản năng đi tìm tay Tôn Triết Bình nhìn, kết quả liền nhìn thấy trên tay trái của vị này quấn một lớp băng trắng như tuyết.

Tôn Triết Bình vừa chuẩn bị đút hai câu với Diệp Thu, lại đột nhiên nghĩ tới cái gì đó nhìn trái nhìn phải: "Ngô Tuyết Phong, anh thật sự đã trở lại. "

"Đúng vậy, đã trở lại." Cựu đội phó Gia Thế mỉm cười bước lên bắt tay cựu đội trưởng Bách Hoa, sau đó dưới sự chú ý của mọi người, hai người đến một cái ôm vai cực kỳ khí khái.

Tiểu đội trưởng bĩu môi, một trong những chuyện anh không thể lý giải nhất chính là việc Ngô Tuyết Phong và Tôn Triết Bình kết bạn. Một người ôn bình, một người cuồng vọng, tám cây gậy đều không đánh được một khối, nhưng hết lần này tới lần khác dọa hết kính mọi người trở thành bạn tốt. Bất quá hiện tại không phải là thời cơ tốt để ôn chuyện, hai người đơn giản tán gẫu hai câu liền không nói gì khác.

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ