85
Trước ngày khởi hành trở về thành phố H, Diệp Tu mỗi ngày đều giẫm lên đôi dép của đôi chó đôi màu hồng đá tới đạp lui, mà mỗi lần quay đầu đều có thể nhìn thấy mi cốt nhô cao của Trương Tân Kiệt. Thẳng đến khi xách hành lý chuẩn bị ra sân bay, thiếu niên họ Diệp cuối cùng cũng không lựa chọn mang theo đôi dép lê kia, trị liệu đầu tiên của liên minh mới hoàn toàn hạ xuống trái tim treo cao.
Hắn cũng không phải không lo lắng, nhưng kiêu ngạo cùng rụt rè của người lớn làm cho hắn không cách nào mở miệng hỏi, có lẽ còn có một điểm, quyền chủ động của trò chơi này chưa bao giờ ở trong tay bọn họ.
Ngón tay Trương Tân Kiệt cuộn tròn lại, huyết thống, anh có cảm giác hai chữ này chỉ sợ phải đi theo anh trong suốt nửa đời sau, vây xương phụ cốt không thể như thế.
Bên kia, Trương Y còn đang lải nhải, "Liên Hàm, cậu thật sự không đợi mấy ngày nữa cùng Tân Kiệt đi thành phố H sao? - Trương Tân Kiệt còn phải chậm trễ mấy ngày ở tổng bộ Vinh Quang thành phố B.
Diệp Tu sờ sờ đỉnh đầu Lăng Nhạc nằm sấp trên đùi hắn, có chút bất đắc dĩ lặp lại: "Mẹ, con mười sáu tuổi, không phải sáu tuổi. "Trương Y còn muốn nói gì nữa, thiếu niên lại nói thêm: "Hơn nữa tôi đến thành phố H, Khưu Phi, cũng chính là đội trưởng chiến đội của chúng ta sẽ đi đón tôi. "
"Như vậy a," người phụ nữ thở phào nhẹ nhõm, đem một sợi tóc mai trong tóc mai ra sau tai, mím môi cười nói: "Xem ra đội trưởng chiến đội các ngươi rất có trách nhiệm, vậy hắn là một đứa trẻ như thế nào? "
Diệp Tu cúi đầu, đối diện lăng Nhạc, trong ánh mắt tràn đầy sự ngưỡng mộ và ỷ lại, chỉ là màu sắc hơi nặng không nỡ quanh quẩn dưới đáy đồng tử sạch sẽ, trùng lặp với đôi mắt khác nhiều năm trước.
Thần minh chí cao của Vinh Quang nhẹ nhàng nở nụ cười hời hợt: "Là một người rất tốt. "
Chiến đội Gia Thế rất tốt, đội trưởng Gia Thế rất tốt, đây là một hồi ma pháp về thời gian.
Thanh niên dựa vào phương trụ, hình dung Tiêu Lạc, tuấn lãng không thấy bao nhiêu, chỉ có sự cứng cỏi làm cho người ta ấn tượng sâu sắc nhất. Là nhân vật dẫn đầu vinh quang của thành phố H, danh tiếng của Khưu Phi trong cộng đồng người trẻ tuổi không quá thấp, nhưng tương ứng với đó còn có sự thờ ơ của anh.
Đội trưởng Gia Thế nổi tiếng khi không thích tương tác với giới truyền thông và người hâm mộ, cho nên cho dù có người nhận ra hắn cũng không dám tự tiện tiến lên đáp lời.
Diệp Tu đi ra, người đầu tiên ngước mắt lên liền tiếp nhận ánh mắt của thanh niên, người sau hơi ngẩn ra, sau đó vui sướng kéo dài từ giữa đồng tử với tốc độ cực nhanh, khóe miệng hắn không có độ cong rõ ràng, nhưng một trong những điều không kiên nhẫn nhất mà sách giáo khoa Vinh Quang từng làm, chính là suy đoán chỉ số tâm trạng của người kế nhiệm hắn có mấy ngôi sao.
Một viên bình thản hờ hững, hai khỏa nhìn thẳng mắt nhìn người, ba viên đại biểu cho sự thừa nhận khẳng định, bốn nụ cười nặng nề, năm viên? Năm viên là dành riêng cho những người giảng dạy của mình trong những năm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanficĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận