31
Sự xuất hiện của Tô Mộc Tranh đánh dấu việc hưng Hân đã tập hợp đầy đủ các yếu tố cốt lõi, điều tiếp theo Hưng Hân phải làm là xây dựng một khung câu lạc bộ chính quy.
Nhưng chuyện này hai người Diệp Ngô cứ làm, Trần Quả đi Nghĩa Trảm một chuyến mới hiểu được ý nghĩa của Ngô Tuyết Phong đối với Hưng Hân lớn đến mức nào. Nếu Như Diệp Tu chủ trì việc thành lập chiến đội bên ngoài thì Ngô Tuyết Phong đã xử lý công việc nội bộ của Hưng Hân một cách gọn gàng, so sánh, ông chủ của cô không cần làm gì cả, chỉ cần cung cấp địa điểm và tài chính là được. Nhưng dựa theo mấy nhà tài trợ mà Ngô Tuyết Phong ra đàm phán mấy ngày gần đây, nếu không được rất nhanh tài chính đều không còn cô ủng hộ.
Ông chủ Hưng Hân lại một ngày buồn rầu và vui vẻ.
Hôm nay đồng phục chiến đội Hưng Hân của Tô Mộc Tranh cuối cùng cũng đã được gửi đến tiệm net Hưng Hân, nhìn mấy cô gái tụ tập cùng nhau chụp ảnh tự sướng, Ngô Tuyết Phong như nhớ tới điều gì đó.
"Ông chủ, Hưng Hân chúng ta có quan bác không?" Trần Quả mờ mịt.
Người đàn ông không nhịn được đỡ trán, chiến đội Hưng Hân đâu đâu cũng không bị các câu lạc bộ nhà giàu đào sâu phân hủy, thật sự là một kỳ tích.
Trần Quả bối buộc: "Tôi không chơi Weibo nhiều, cho nên không nhớ tới chuyện này. "
"Xin một cái đi, sau này phương diện tài trợ của câu lạc bộ khẳng định có nhu cầu."
Mặc dù không chơi nhiều, nhưng xin một tài khoản chính thức lại không làm khó được Trần Quả, chẳng mấy chốc một tài khoản Weibo mang theo V đã xuất hiện trước mặt đông đảo cư dân mạng.
"Diễm Diệp Tu, anh nói weibo đầu tiên tôi nên đăng cái gì?" Vừa nói ra, bà chủ Hưng Hân liền biết mình đã hỏi nhầm người, tin đồn thú vị nhất về người nào đó chính là weibo của tuyển thủ chuyên nghiệp lớn nhất Vinh Quang này chưa từng gửi tin nhắn, nhưng fan lại lên tới hàng chục triệu. Nhưng đây không phải là tin đồn, mà là sự thật. Weibo của Diệp Tu từ khi bắt đầu ứng dụng đã không sử dụng qua, hắn vẫn giữ bí ẩn, sẽ không xuất hiện trước công chúng dưới bất kỳ hình thức nào.
Đã từng không biết có bao nhiêu fan đối mặt với trang Weibo trống rỗng của ai đó hận đến nghiến răng nghiến lợi, thậm chí từng có tin đồn Diệp Thu căn bản không phải là người mà là một BUG của công ty game.
"Gửi cái gì? Muốn gửi cái gì thì phát cái đó. "
Đội trưởng hiện tại của Hưng Hân ngậm một cây gậy dinh dưỡng trong miệng ngậm ngùi nói: "Tuyết Phong thật lớn, hương vị rau bina này tôi không thích, lần sau đừng mua. "
Đội phó hiện tại của Hưng Hân đang thương lượng chuyện công hội với Ngũ Thần, không quay đầu lại hỏi: "Cà rốt anh không ăn, rau bina anh cũng không ăn, tiểu đội trưởng kia cậu nói cho cậu biết muốn ăn khẩu vị gì? "
"Lần trước bí ngô kia cũng không tệ lắm."
Ngô Tuyết Phong quay đầu lại, ánh mắt lộ ra hung quang: "Tiểu đội trưởng, anh nói gì vậy? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanficĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận