Tiền duyên 2

68 7 0
                                    

26

Diệp Tu phát hiện tình huống của mình có chút không thích hợp, lệnh cấm hút thuốc của Khưu Phi vốn không coi là chuyện gì, thân thể này không nghiện thuốc lá, ngứa ngáy chỉ là hắn mà thôi, qua nghiện miệng là được rồi. Nhưng hiện tại hắn cư nhiên phát hiện thân thể này bắt đầu có phản ứng nghiện thuốc lá!

Hàng riêng từ bên ngoài mang đến đã lén lút bị hắn rút hết, hiện tại nên làm cái gì bây giờ?

Khi Tiêu Thời Khâm đi vào phòng ăn, liếc mắt một cái liền nhìn thấy thiếu niên đang nằm sấp trên bàn, suy nghĩ một chút, anh bưng khay thức ăn của mình đi qua, "Diệp Hàm. "

Khi phun ra cái tên này, hắn có một khoảnh khắc quái dị, dù sao cái tên đồng âm nào đó đã cho "thế hệ hoàng kim" một thời quá nhiều bóng ma.

Đứa trẻ ngồi thẳng, lười biếng chào hỏi: "Shaw, hướng dẫn, xin vui lòng ngồi." "Xưng hô bình thường qua miệng của tiểu hài tử, không hiểu sao lại có chút châm chọc.

Người đàn ông đẩy kính, trải qua hai ngày quan sát, thao tác của Tân Nhậm Nhất Diệp Chi Thu này còn xuất sắc hơn nhiều so với tưởng tượng, tuy so với hai chủ nhân trước còn có chút thiếu sót, nhưng cũng đủ để Gia Thế giao đấu thần.

Diệp Tu cũng đang quan sát, giao tình giữa hắn và Tiêu Thời Khâm không tính là thân mật, nhưng gần một tháng tập huấn và thi đấu cũng đủ để hắn hiểu đội trưởng Lôi Đình là người như thế nào. Bên ngoài nóng bên trong lạnh? Có một cái trong bảng không?

Không không, theo hắn thấy Tiêu Thời Khâm càng giống hán đường quân tử, có gánh nặng có hoài bão, hiện tại nam nhân hơn ba mươi tuổi so với ai cũng có thể gánh vác được hai chữ "mà lập".

"Sao không theo đội đi xem trận đấu?"

Tiêu Thời Khâm vô thức liếc mắt nhìn mâm cơm của đứa trẻ, hôm nay Gia Thế ra ngoài chơi khách, đại đa số đội viên đều đi theo.

Thiếu niên mặt trắng mắt mực nhếch khóe miệng, trả lời: "Ta lại không thể thi đấu, đi làm gì? "

Đầu ngón tay nam nhân giật giật, rất kỳ quái, đứa nhỏ này cũng gọi là Diệp Hàm cho hắn cảm giác chính là kỳ quái, rõ ràng mới mười lăm mười sáu tuổi bề ngoài, nói năng cử chỉ lại thập phần niên hóa. Nếu đặt ở trên người những đứa trẻ khác, có lẽ có thể nói là thiếu niên dậy thì sớm, nhưng Diệp Hàm làm cho người ta có cảm giác tư duy của hắn đều phi thường thành thục, nhắm mắt lại đều có thể coi hắn là người lớn để tiến hành trao đổi bình đẳng.

Diệp Tu liếc mắt nhìn người đàn ông đang suy nghĩ, bĩu môi, lấy ly sữa bên cạnh nuốt từng ngụm từng ngụm, hắn đang dùng mười năm để chơi trốn tìm thật lòng với những người này.

Vốn cho rằng gia nhập Gia Thế cũng đủ để giấu diếm những người này, nhưng hắn không ngờ Gia Thế lại mời Tiêu Thời Khâm đến làm chỉ đạo chiến thuật, trong lòng hai người Dụ, Trương tới hắn cũng không lo lắng, nhưng lại là Tiêu Thời Khâm, một người phát huy đến tận cùng.

Mấu chốt nhất chính là diệp tu cũng không phát hiện ra, rất nhiều thói quen của thân thể này càng ngày càng giống hắn, bao gồm đồ ăn quen, rất nhiều chi tiết sinh hoạt.

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ