58
Không cần người khác thúc giục, Triệu Kiên đã đem lai lịch nói ra.
"Trước và sau lần tổ chức Ngôi Sao Tụ Hội lần thứ nhất, việc học của tôi thất bại, cộng thêm một số nguyên nhân khác, nhất thời nghĩ không ra liền đi Gia Thế gây sự."
Người đàn ông lặng lẽ liếc mắt nhìn sách giáo khoa Vinh Quang, nguyên nhân khác đương nhiên là Diệp Thu lúc đó là đội trưởng Gia Thế kiêm thủ lĩnh ngôi sao đầu tiên, chưa xuất hiện trong trận đấu cuối tuần.
Một tuyển thủ nổi tiếng như vậy vắng mặt trong sự kiện lớn nhất trong giới Vinh Quang sẽ gây ảnh hưởng gì? Người dẫn chương trình không hiểu được sự ẩn dật trong lời nói của người đàn ông, nhưng không ít khán giả đã trải qua lịch sử đó.
"Là Diệp Thần không xuất hiện trong trận đấu cuối tuần ngôi sao đầu tiên đúng không?"
"Đúng vậy, lúc ấy ở trong vinh quang gây chấn động rất lớn."
"Tôi mơ hồ nhớ rõ có fan đã chặn tòa nhà Gia Thế sau ngày thi đấu đầu tiên của trận đấu cuối tuần?"
"Ta nhớ rõ nhân số đại khái là ngàn nhi tám trăm."
"Không phải thiên nhi tám trăm, mà là gần vạn rồi, lúc ấy quân đội thành phố H đều xuất động."
"Ôi, đối với đám trạch nam chơi game mà nói thật sự là lấy hết dũng khí tám đời a."
Có người chen vào một câu chửi bới.
"Vậy những thứ này tại sao chúng ta cũng không biết?"
"Tin tức bị đè xuống."
......
Nghe thấy tiếng ồn ào trên sân, Triệu Kiên hối hận, "Tiểu đội trưởng tôi..."
Diệp Tu khoát tay áo, thái độ rất bình tĩnh.
Không chỉ khán giả trong trường quay tò mò về quá khứ, ngay cả tuyển thủ chuyên nghiệp cũng không thể tránh khỏi tục tĩu, chỉ có điều những tuyển thủ hiện tại biết những chuyện đó cũng không có mấy người.
Mọi người theo bản năng đem ánh mắt hướng về đội trưởng Bá Đồ, nhưng rất nhanh thu hồi, chuyển sang ảo thuật gia tiên sinh vi thảo.
Vương Kiệt Hi không nghĩ như thế nào xen vào chuyện này, nhưng cuối cùng vẫn nói ra một câu:
"Cảnh tám vạn người tập thể cổ vũ các ngươi sẽ không muốn trải qua."
Mọi người hít một hơi khí lạnh.
Người Hưng Hân cũng là lần đầu tiên tìm hiểu chi tiết trong đó, năm ngoái Ngô Tuyết Phong chỉ dùng một câu trận thế khái quát toàn bộ, nhưng ai biết trận thế sẽ lớn như vậy? Mấy đội viên tân nhân ở trong lòng chửi bới.
Phía sau cựu đội phó Gia Thế vẫn lên tiếng giải thích một câu:
"Tiểu đội trưởng lúc ấy bị bệnh sốt, cũng không phải cố ý vắng mặt."
Không xuất hiện có thể là sự thật, vắng mặt không đến mức đó.
Cho nên sau đó tại giải đấu Ngôi Sao Cuối Tuần lần thứ hai được tổ chức vào mùa giải thứ tư, Diệp Thu tuy vẫn chưa lộ diện, nhưng cẩn thận đánh đầy bảy trận tân binh, cũng là ý bồi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanficĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận