Mary Sue và hỏa táng

88 5 0
                                    

【all叶】玛丽苏和火葬场 - yixinyiyi234.lofter.com
Hố

__________

https://yixinyiyi234.lofter.com/post/310ffcdd_1c89c69cb

"Diệp Tu! Sao ngươi có thể đối với Liên Nhi như vậy! Nếu anh là một người đàn ông, hãy đến với tôi! "

"Không cần a, Duệ ca ca! Không phải thuyền trưởng cố ý, đừng cãi nhau sao? "

- Hừ! Phương Duệ tức giận bảo vệ Bạch Liên Nhi ở phía sau, "Ngươi nhìn xem, cánh tay đều xanh. "

"Không sao đâu, không đau." Bạch Liên Nhi cố ý để lộ một mảng nhỏ màu xanh tím trước mắt mọi người Hưng Hân, còn làm bộ làm tịch một chút, có chút ý tứ đáng thương.

Bao Vinh Hưng cẩn thận ôm Bạch Liên Nhi vào lòng, mấy người ôm cô lên lầu hai, không thèm để ý tới Diệp Tu nữa.

"Ai nha, trời lạnh rồi, sao có thể để đội trưởng đứng trong gió lạnh đây?" Bạch Liên Nhi tượng trưng giãy dụa một chút.

- Đáng đời! Mạc Phàm lạnh lùng nói, hắn cũng không rõ vì sao lại sinh ra chán ghét Diệp Tu.

Nhìn tất cả trước mắt, Diệp Tu không nói một lời. Lời giải thích có hữu ích không? Diệp Tu cười lạnh, mình không thể nhìn thấy tên này nhất.

Hắn không đụng Bạch Liên Nhi, ngược lại Diệp Tu vì không muốn Bạch Liên Nhi ngã xuống, đỡ một phen. Ai biết nữ nhân này đụng vào sứ, còn hại hắn mài mòn khuỷu tay. Diệp Tu nhìn một cái, chảy máu.

Diệp Tu lắc đầu, hắn đương nhiên phẫn nộ, ủy khuất, từ khi Bạch Liên Nhi xuất hiện trong cuộc sống, hắn đột nhiên không hiểu sao đắc tội mọi người trong liên minh, ánh mắt mọi người nhìn hắn đều vô cùng không tốt.

Quả nhiên chỉ số thông minh và EQ không thể có được, ngoại trừ anh và Tiểu Tụng ra.

Diệp Tu kéo tay áo xuống, che vết thương đỏ thẫm, đi ra khỏi Hưng Hân. Ngoại trừ không có tuyết rơi, điều này cũng tương tự như năm đó hắn rời khỏi Gia Thế.

Diệp Tu tìm một quán cà phê, mượn điện thoại của nhân viên phục vụ. Anh chỉ thấy Diệp Thu và Tiểu Tụng do dự trong chốc lát, gọi điện thoại cho Diêu Tụng.

"Xin chài?" Trong micro truyền đến một giọng nam trẻ từ tính.

"...... Tiểu Tụng. "

"Anh Diệp?" Thanh âm đối diện kinh hỉ dị thường, "Anh Diệp, sao lại dùng điện thoại này? Còn VERTU ASTER P mà tôi gửi cho anh thì sao? Điều đó là tốt hơn để sử dụng. "

"Có rảnh không?"

-Đương nhiên rồi!

"Có việc tìm ngươi." Diệp Tu khuấy cà phê, đắng hét vào mặt.

Mười mấy phút sau, Diêu Tụng đẩy cửa tiệm ra, chạy thẳng đến bên cạnh Diệp Tu, nhìn hắn quấy cà phê ngẩn người, trong lòng đau xót.

- Diệp ca, khổ quá, chúng ta không uống cái này!

Diêu Tụng gọi một ly trà sữa cao cấp, đẩy tới trước mặt Diệp Tu, "Anh Diệp, đi với tôi đi, chúng ta không bị điểu khí! "

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ