Cẩm nang hẹn hò mù quáng của Rồng Tu Tu 3

29 1 0
                                    

13. Bạn sẽ không quan tâm đến Mộc Thu, phải không?

Theo Diệp Tu, Chu Trạch Kỳ chưa đầy trăm tuổi chính là một con cáo sữa, là một con búp bê sữa. Hắn là một lão tổ tông, cho búp bê thuận lông sờ sờ đuôi đó là chuyện hết sức bình thường, đem cái đuôi của mình giao cho tiểu hài nhân một cái... Cũng không phải là không thể.

Nhưng ông thực sự không đánh giá cao đuôi của mình.

Từ lúc anh vừa gặp mặt đã đấm đuôi Chu Trạch Khải, xem ra, đương nhiên anh thích cái đuôi mềm mại sang trọng hơn, loại vật này nhìn đã khiến tâm tình người ta bình thản mềm mại. Nếu cái đuôi của hắn mềm mại mềm mại như đuôi hồ ly, hắn không ngại sờ sờ một cái ôm cho tiểu nhũ hồ, nhưng rõ ràng cái đuôi của mình không dễ sờ lắm, vẫn là không nên chọc vào mắt tiểu hồ ly đi.

Diệp Tu trong lòng tiếc nuối, trên mặt không gợn sóng buông đuôi Chu Trạch Khải ra, nghiêm túc nhìn tiểu hồ sữa đỏ ửng khóe mắt: "Ngồi thẳng. "

Chu Trạch Kỳ ngẩn ra, nghe lời ngồi thẳng người.

"Tay trái."

"?" Chu Trạch Kỳ không rõ nguyên nhân.

"Tay trái đưa cho ta."

"Ồ..." Anh vươn tay trái ra.

Ngay sau đó, ngón tay thon dài của hắn bị Diệp Tu nắm trong tay. Diệp Tu nhéo nhéo, tiếc nuối thở dài: "Nếu hóa thành hồ ly nhéo móng vuốt cho ta thì tốt biết bao..."

Chu Trạch Khải: "..."

Dụ Văn Châu ở bên cạnh chống đầu, cười đến vui vẻ không chịu nổi: "Cậu thích động vật nhồi bông sao? Diệp Tu? "

"Dù sao so với long lạnh như băng thì tốt hơn?" Diệp Tu giả vờ ghét bỏ mình một chút, buông tay Chu Trạch Kỳ ra, nói với anh: "Anh là một ngôi sao lớn, rảnh rỗi để xem mắt tôi, có thể làm chậm trễ công việc của anh không? "

"A?" Chu Trạch Cai sửng sốt một chút, lập tức lắc đầu: "Bọn họ biết tôi muốn làm gì. "

Diệp Tu nhướng mày: "Hả? "

"Anh không có nhận thức hợp tình hợp lý về ảnh hưởng của mình sao, Long tiên sinh, " Dụ Văn Châu cười tủm tỉm nói, "Biết Chu tiên sinh muốn xem mắt với anh, bọn họ đương nhiên không có khả năng không có ánh mắt để cho anh ta tiếp tục công việc. "

"A, là như vậy." Diệp Tu nghiêng đầu suy nghĩ một chút, "Thật đáng tiếc, tôi vốn định đến thăm cậu quay phim. Nghe nói diễn xuất của anh rất tốt, tôi cũng chưa từng thấy diễn xuất như thế nào... Nó có giống như phát sóng trực tiếp không? "

"Không giống..." Chu Trạch Kỳ trả lời, "Ừm... Nếu anh muốn xem, tôi có thể quay lại làm việc. "

"Sẽ quấy rầy ngươi sao? Anh đã có một thời gian khó khăn để có được phần còn lại. "

Chu Trạch Khải lắc đầu, trong mắt mang theo một chút ý cười: "Anh... Lời nói của anh với tôi. "

Diệp Tu nở nụ cười: "Đương nhiên, tôi tới xem mắt anh, đương nhiên là đi theo cậu. "

"Để Diệp Tu xem trạng thái công việc của cậu, coi như là một cách để hiểu cậu, hắn nhất định sẽ đi theo cậu." Dụ Văn Châu cũng nói.

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ