https://mayaholly.lofter.com/post/1e1f2df7_1c66e43d8
22
Các phóng viên đều cười, không phải truyền thuyết rằng tuyển thủ hàng đầu Trung Quốc này nổi tiếng khó chơi sao? Rõ ràng là một thanh niên hồn nhiên vô tà như vậy.
Một phóng viên hỏi thêm: "Kể từ khi đội Trung Quốc không thích nghi tốt với khí hậu zurich, nó sẽ không ảnh hưởng đến trận đấu đầu tiên của mình với Thụy Điển?" "
"Đương nhiên là không, trên thực tế, người không thích ứng chỉ có ta mà thôi, làm trưởng đội, ta rất xấu hổ, bởi vì ta luôn là người yếu nhất."
"Ngài dùng từ 'luôn luôn', ý tứ là nói cái này yếu nhất, không chỉ là phương diện thân thể, mà còn bao gồm những thứ khác?"
"Có thể lý giải như vậy." Diệp Tu nói: "Về cơ bản có thể nói, bất kể thể lực tinh lực và kỹ thuật, khụ khụ khụ... Tôi là người yếu nhất, khụ khụ... Vì vậy, tôi rất tự tin vào đội ngũ của chúng tôi, chiến thắng cuối cùng phải thuộc về đội Trung Quốc! "Diệp Tu nói xong lại bắt đầu ho dữ dội, các phóng viên ở hiện trường đều không đành lòng, đều mời hắn uống nước trước.
Diệp Tu uống vài ngụm nước, đè nén ho, chân thành nói lời cảm ơn với mọi người, sau đó vô cùng bất đắc dĩ nói với mọi người: "Tôi xin lỗi, tôi nên đeo khẩu trang, hy vọng mọi người sẽ không bị lây nhiễm. "
"Diệp Tu tiên sinh, nghe nói tán nhân của ngài là duy nhất trên thế giới, nhưng lần này thân phận của ngài là trưởng đội, có phải điều này có nghĩa là mọi người chúng ta vô duyên nhìn thấy tuyệt kỹ tán nhân của ngài không?"
"Không thể nói là độc nhất vô nhị, phải nói, trong giới chuyên nghiệp quả thật chỉ có tôi là tán nhân, về phần có thể nhìn thấy hay không, cái này phải xem cơ duyên, tôi chỉ là dự bị, hơn nữa còn là một người thay thế vừa đến liền sinh bệnh, phỏng chừng đội trưởng và đồng đội của chúng ta đều sẽ ghét bỏ tôi, sẽ không an bài tôi ra sân." Diệp Tu cười, biểu tình vừa bất đắc dĩ vừa ủy khuất.
"Có mâu thuẫn nào giữa anh và các thành viên trong đội không? Sẽ bị ghét vì bệnh tật? "Có phóng viên hỏi như vậy, không biết là ác ý hay khả năng hiểu ngôn ngữ kém.
Diệp Tu dường như không nghe ra, sắc mặt không thay đổi cười: "Xin hỏi phóng viên này là người nước nào? "
"Đức."
"Khó trách." Diệp Tu giật mình gật đầu, nói: "Người Đức luôn luôn có tác phong nghiêm khắc, có lẽ không thể hiểu được sự hài hước của người Trung Quốc chúng ta, tôi nói ghét bỏ chính là biểu hiện của tình bạn giữa các thành viên trong đội, bọn họ dùng phương thức thân mật đặc biệt này, cự tuyệt tôi làm bất cứ chuyện gì ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi, thậm chí buổi họp báo này, tôi đều lén lút ra ngoài, nếu không, tôi nhất định sẽ bị ép nằm trên giường cái gì cũng không làm được, nói thật, điều này càng khiến tôi buồn rầu. Diệp Tu nói xong thậm chí hơi bĩu môi.
Không chỉ phóng viên ở hiện trường bị anh đánh trúng một mặt mềm mại trong lòng, ngay cả mọi người Hưng Hân cũng khiếp sợ, Bánh Bao kinh hô: "Wow! Lão đại thật dễ thương! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanfictionĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận