https://mafangnanshan.lofter.com/view
【all叶】前缘 - mafangnanshan.lofter.com
Hoàn
__________
1
Kỹ năng đặc thù của BOSS lớn nhất trong lịch sử Vinh Quang, đại khái là làm lại lần nữa?
Trong căn phòng cho thuê đơn sơ, một cậu bé khoảng mười lăm hoặc mười sáu tuổi đang xoa cổ của mình từ bàn máy tính đứng dậy, khi ông nhìn thấy hoàn cảnh xung quanh, một câu "Mẹ kiếp, đây là ở đâu?" "Thốt ra. Vì vậy, cậu bé bận rộn bị sốc và sắp xếp đầu mối của mình, đã không nhận thấy các tiêu đề trang web trên màn hình máy tính đã được bật,
"Trong vòng khiêu chiến tân binh cuối tuần ngôi sao mùa giải thứ 19 của Vinh Quang, tân binh Hàn Mộ khiêu chiến lão tướng Tôn Tường thất bại, anh hùng không già!"
Diệp Tu tự nhận mình không tin lời quỷ thần, nhưng tình huống hiện tại lại khiến hắn không thể không hoài nghi, rõ ràng sau khi đoạt quán quân cuộc thi thế giới, hắn không may gặp tai nạn xe cộ mà chết, trong nháy mắt bị tử vong bao phủ, hắn cũng không có gì tiếc nuối. Vinh quang có thể lấy được hắn đều đã lấy được, tuy rằng cả đời chỉ có hai mươi mấy năm ngắn ngủi, nhưng so với bạn tốt trước kia hắn lại may mắn hơn không ít. Nhưng ai có thể nói cho hắn biết, một lần nữa sống ở một thân thể tuổi teen là có ý gì? Hơn nữa thời gian còn không hiểu sao lại hơn mười năm, lại đi theo con đường Vinh Quang sao? Sách giáo khoa Vinh Quang đã từng rất ưu thương nhìn đôi tay không uổng công của mình, chỉ là tốc độ tay của đôi tay này chỉ sợ ngay cả hai trăm cũng không đạt được chứ?
Trong khi ai đó vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới, một sự kiện lớn khác đã xảy ra trong vòng tròn vinh quang. Mỗi mùa hè đều có tuyển thủ kỳ cựu giải nghệ, người mới xông vào giới chuyên nghiệp, nhưng năm nay lại đặc biệt đặc biệt, lão tướng Tôn Tường vừa dẫn luân hồi giành quán quân Vinh Quang lần thứ 19 tuyên bố giải nghệ!
Thông báo này không thể nghi ngờ đã làm rung chuyển cả giới Vinh Quang, bởi vì hành động này còn có ý nghĩa sâu sắc hơn, điều này đại biểu cho toàn bộ tuyển thủ chuyên nghiệp được mệnh danh là "thời kỳ hoàng kim" của Vinh Quang đều giải nghệ!
Vốn là "thế hệ vàng" là những tuyển thủ ra mắt mùa thứ tư của Vinh Quang, như Dụ Văn Châu, Trương Tân Kiệt, sau khi bước vào giới chuyên nghiệp, họ nhanh chóng trở thành tuyển thủ đương gia của các chiến đội, hơn nữa còn tạo ra một vương triều huy hoàng. Sau đó, tên gọi này mở rộng phạm vi, chủ yếu đề cập đến các tuyển thủ Vinh Quang trong mười mùa giải đầu tiên, họ đã mở ra chiến trường ban đầu và làm cho Vinh Quang phát triển mạnh mẽ.
Đấu thần, Quyền Hoàng, Kiếm Thánh, Ảo thuật gia, Thương Vương, Đại sư chiến thuật, một loạt danh hiệu thể hiện sự rực rỡ của thời đại đó, trăm nhà tranh minh, trăm hoa đua nở, tuyển thủ thời hoàng kim không câu nệ các loại hình thức điều kiện. Tốc độ tay không được sao? Dụ Văn Châu của Lam Vũ vẫn được ca ngợi là một trong tứ đại đại đại sư chiến thuật, hơn nữa còn dẫn dắt Lam Vũ giành được vô địch liên minh nhiều lần. Quá già? Hàn Văn Thanh của Bá Đồ đã kiên trì thi đấu chuyên nghiệp suốt 13 mùa giải, không ai dám xem thường trình độ của anh, chỉ tiếc là tinh thần này đã không còn được các tuyển thủ trẻ hiện tại lý giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanfictionĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận