【ALL Diệp/Chống Sue-sue cứu】Vẻ đẹp vô song của người (phiên bản cũ) 6

13 1 0
                                    

https://creatfan.lofter.com/post/18fb61_1c8c7dbbc

Chương 29

Trời tối rồi. Anh ta sẽ đi và rời khỏi nơi này. Diệp Tu đứng dậy từ chiếc ghế ngồi rất lâu, tùy tiện tìm nhiều người rồi chảy qua, phàm là thú vị đều nhìn trúng vài lần, cũng không có gì đặc biệt cố kỵ.

"Anh đi đâu vậy?"

Nghe được thanh âm này, động tác cầm điếu thuốc hắn dừng lại, không ngẩng đầu, chỉ tùy ý đáp, "Thật sự là chỗ nào cũng có người của các ngươi. "

Khi hắn nói lời này trên mặt còn hiện lên nụ cười như có như không, hơi nghiêng người giống như đang chờ mong đối phương đến. Điếu thuốc vốn định đốt kia bị hắn một lần nữa đấm trở lại giữa ngón tay, từ ngón áp út vòng qua ngón giữa, lại xoay một vòng ở ngón trỏ, ngã vài cái, cuối cùng mới vững vàng rơi vào mu bàn tay, lắc lư một lát.

Người đi tới trước mặt dừng động tác, giống như bị loại lý do này của hắn làm cho kinh hãi, mang theo chút sợ hãi cùng do dự. Nhưng chuyện này cũng không liên quan gì, Diệp Tu nghĩ. Cô luôn tiếp tục nói những chuyện anh không muốn biết, tìm chút từ nào để phản bác suy nghĩ của anh và gần gũi với những quan điểm và chủ trương đã khiến anh chán ghét, giống như những gì họ đã làm trước đó.

Đèn trên đường phố sáng lên. Người muốn về nhà vội vàng thu dọn xong mình chạy về phía nhà ga, còn lại không phải là ngắm cảnh kiếm ăn, chính là người sóng biển vào ban đêm không có việc gì làm lang thang trên đường phố. Bước chân vội vàng hoảng hốt, trên mặt tràn đầy mệt mỏi về nhà, cùng người không chút hoang mang nhàn nhã nhàn nhã trên mặt vui vẻ hạnh phúc chơi đùa, giống như bị một đôi tay vô hình chia thành hai hàng, từ bên cạnh hắn vội vàng mà đến, lại từ bên cạnh hắn vội vàng rời đi.

Hơi lạnh. Hắn thở ra một hơi, cũng không biết là quần áo trên người mình mặc ít hay là thành phố H xưa nay gió lớn đêm lạnh, mặt này ở bên ngoài còn chưa lộ vài cái, liền cạo từng cái, đau đến mức hắn nhe răng trợn mắt.

Diệp Tu đại khái biết mình đang ở trong trạng thái kỳ quái, khiến người ta khó an, nhưng hắn lại nói không ra mình đã trách đến mức tệ hại gì, chỉ cảm thấy rõ ràng có rất nhiều việc đang chờ hắn làm, chờ hắn đi giải quyết, chờ hắn đi phân chia nặng nhẹ, mà hắn lại không có hứng thú với chuyện này.

Tất cả đều là những điều vô nghĩa, tất cả đều vô nghĩa. Tiếng rên rỉ của những người ngâm mình trong địa ngục không quan trọng. Bọn họ cũng không phải không biết mình làm ra kết quả, vẻn vẹn chỉ là đắm chìm trong đó, giống như thiếu nữ tình khiếu mới khai trương, vô luận ngươi kéo như thế nào, thống khổ như thế nào khó chịu, nàng cũng không có gì cản trở, trong đôi mắt chỉ chứa đựng người yêu của nàng.

Chỉ có người yêu của cô ấy.

Hắn cái gì cũng không muốn làm, cái gì cũng không làm được, cũng không biết mình còn có thể làm cái gì nữa. Hắn theo tình yêu thuần túy của các thiếu nữ cùng nhau rơi xuống chỗ sâu nhất của địa ngục, giãy dụa khó chịu, cay nghiệt cay nghiệt.

Điều gì có thể kinh khủng hơn thế?

Hắn ngửa đầu nhìn lên bầu trời, trên tấm màn màu xám đen miễn cưỡng có thể nhìn thấy ba hai ngôi sao treo cao ở đó, muốn lên phải xuống, phải thấp phải cao, cách nhau thật lớn, vô luận tác hợp thế nào cũng không tổ thể ra hình dạng đàng hoàng.

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ