值得 - rencongnian.lofter.com
Chưa hoàn
__________
1
https://rencongnian.lofter.com/post/75979b71_2b9d808c3
Khi Diệp Tu ngẩng đầu lên, thấy các thành viên Hưng Hân vây quanh một cô gái đi ra ngoài, một đường vừa nói vừa cười. So với bên này náo nhiệt, diệp tu bên kia cũng có thể coi là vắng vẻ. Những ngày như vậy đã kéo dài một thời gian, nhưng Diệp Tu cũng không để ý, bởi trước mắt có việc quan trọng hơn là phải làm —— bố trí chiến thuật của Luân Hồi trong trận đấu thông thường.
Mặc dù sớm muộn gì cũng phải trải qua ngày này, nhưng nền móng của Hưng Hân vẫn chưa ổn định, hơn nữa trại huấn luyện thanh niên mới xây dựng cũng có rất nhiều việc phải xử lý. Hắn sợ Tô Mộc Tranh quá mệt mỏi, dứt khoát đem chuyện này ôm lên người mình.
Xác định gót chân của đám người kia ra khỏi cửa, Diệp Tu xoa xoa thái dương, thuần thục chọn ra một điếu thuốc từ trong hộp thuốc lá, kẹp vào môi, tiện thể may mắn bà chủ gần đây cũng mặc kệ mình hút thuốc.
Gõ gõ, tàn thuốc thậm chí còn kết thành một chuỗi dài màu trắng bạc. Cho dù giải nghệ không thể tự mình tiếp xúc với đối chiến cấp cao, nhưng thân thể Diệp Tu vẫn rất ổn định, đợi đến khi máy tính làm xong tư duy chiến thuật đại khái, cũng không có nửa điểm tro bụi rơi xuống.
Hắn xem xét văn tự trên máy tính: lấy dòng chảy hèn mọn của Phương Duệ làm chủ đạo, Kiều Nhất Phàm và Logic trao đổi tiếng lên sân khấu đánh đông đánh tây sau đó lần lượt phá vỡ. Ngón trỏ xoay bánh xe, thỉnh thoảng cắt giảm thêm nội dung để đảm bảo tính khả thi của tài liệu này. Có những người khác có thể nói là hành vi lạnh nhạt, ngược lại còn cung cấp cho Diệp Tu một môi trường tương đối thoải mái.
Đương nhiên, dưới tảng băng trôi, là nguy cơ ẩn giấu. Lúc ánh mặt trời nóng hổi ập đến, hết thảy ác ý đều không có chỗ che giấu, huống chi người thì sao?
Sau trận đấu thế giới đầu tiên, Diệp Tu vẫn lao vào công việc vinh quang, hắn trở về Hưng Hân, bao gồm nhưng không chỉ làm chỉ đạo và huấn luyện chiến thuật, chỉ huy boos dã đồ công hội, chỉ huy đoàn tinh anh phó bản, lập kế hoạch vật liệu.
Cuộc sống được coi là bận rộn, như thể đưa anh ta trở lại cuộc thi khiêu chiến mùa thứ mười.
Nhưng Diệp Tu vui vẻ không biết mệt mỏi khi có thể luôn tỏa sáng trong Vinh Quang.
Thời gian ăn cơm tối một tiếng rưỡi đối với người thường quá dài, nhưng Diệp Tu không hề phát hiện, hắn chỉ thấm suy nghĩ và sự chú ý không chút giữ lại vào phương án tác chiến, đương nhiên không quản chuyện của người khác.
Diệp Tu đeu tai nghe, các loại hiệu ứng ánh sáng của kỹ năng trên màn hình, qua khúc xạ ánh sáng, toàn bộ đều chiếu vào con ngươi. Chợt sáng chợt hiện, ngược lại không bằng tình yêu vinh quang lâu dài của hắn. Thẩm Tô Tô đã trở về nhìn Diệp Tu chuyên chú nhìn chằm chằm vào máy tính, trong mắt khinh miệt cùng thú vị bại lộ trong không khí, ác độc tràn ngập giống như hơi gas rò rỉ, khiến người ta hít thở không thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanfictionĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận