【ALL Diệp/Chống Sue-sue cứu】Vẻ đẹp vô song của người (phiên bản cũ) 3

14 1 0
                                    

https://creatfan.lofter.com/post/18fb61_cb3dfb1

Chương 11

"......"

"Nói tóm lại kế hoạch là như vậy." Diệp Tu thở ra một hơi trọc khí, tự hài lòng gật đầu, "Đương nhiên đây là kết quả viên mãn nhất, nếu có vấn đề gì ở giữa có thể tạm thời thay đổi —— "

"Thì ra là như thế.", Trương Tân Kiệt ngắt lời, đỡ kính, "Anh không cảm thấy quá tàn nhẫn với cô ấy sao? "

Hàn Văn Thanh ngồi ở một bên cũng không mở miệng, kế hoạch theo một ý nghĩa nào đó mà nói đích thật là phi thường ưu tú, nhưng cũng đúng như Trương Tân Kiệt nói, loại kế hoạch này so với giải quyết tình huống, càng giống như một loại hành vi trả thù, nếu quả nhiên là người thứ hai, Hàn Văn Thanh tuyệt đối sẽ không cùng người trước mặt này kết minh.

"Tàn khốc sao..." Diệp Tu nhẹ nhàng lặp lại: "Trong mắt tôi, cô ấy là một tên tội phạm à? Diệp Tu liếm môi, một lúc lâu sau mới thở dài một hơi, "Nếu chúng ta đã kết minh, đúng là tôi nên nói cho các cậu biết nguyên nhân. "Nói xong cầm lấy nước nhuận cổ họng, mím môi giống như đang châm chước ngôn ngữ, "Đúng như các ngươi nghĩ, ta ban đầu cũng không phải bộ dáng này, sở dĩ trở thành bộ dáng này kỳ thật là vì nhắc nhở Tô Tuyết Anh ta tới —— ta muốn làm cho nàng cảm thấy sợ hãi. Về phần vì sao, ân... Nói như vậy đi, em trai và em gái của tôi vì một số lý do ích kỷ của cô ấy mà chết, nhưng bởi vì loại quên không giải thích được này, pháp luật không thể phán xét tội lỗi của cô ấy, vì vậy chỉ có thể - tóm lại, tôi cũng không coi cô ấy là một người. Cô ấy là một kẻ giết người hút ma túy, đắm mình trong thế giới được mọi người yêu mến - một người mà tôi vô cùng ghét. "

Quả nhiên là trả thù sao——

Hàn Văn Thanh và Trương Tân Kiệt có chút thất vọng liếc nhau, nhưng đích xác có thể hiểu được đối phương. Diệp Tu không chút thanh sắc quan sát, cười nhạo nói: "Thật hâm mộ các cậu, có thể bình tĩnh như thế, chắc là chưa bao giờ bị tước đoạt người mình yêu chứ? "

"Con mẹ nó nói gì?" Hàn Văn Thanh đứng lên vỗ bàn, Trương Tân Kiệt bên cạnh vội vàng ngăn lại một bước.

"Đội Hàn, bình tĩnh một chút."

Diệp Tu nhếch lên một nụ cười trào phúng, tiếp tục đến gần, "Nói cho cùng các người tới tìm tôi không phải cũng là để trả thù sao? Vì trả thù người tên Là Diệp Tu! "Hắn đứng lên, cả người đều kích động vô cùng, mặt bởi vì khí huyết dâng lên mà trở nên đỏ bừng, "Các ngươi chẳng lẽ chính là thiện nhân gì sao!? Bạn có thể làm điều đó một mình! ! "

Mặc dù miệng nói những lời vô cùng khắc nghiệt, nội tâm Diệp Tu vẫn bình tĩnh như một vũng nước chết, còn tấm tắc khen ngợi chuyện vừa xảy ra.

Lão Hàn thế nhưng kích động thô lỗ như vậy, Trương Tân Kiệt chặn lại nhanh như vậy chắc hẳn là mỗi ngày đều làm đi, xem ra trở nên bạo lực và kiên nhẫn không chỉ có tổ hai người Lam Vũ mà còn là đội phó Bá Đồ.

Nghĩ như vậy, Diệp Tu tiếp tục duy trì giọng điệu mạnh mẽ của tiểu lưu manh, nói: "Hả? Sao anh lại nhìn tôi bằng ánh mắt trinh tiết đó? Có vẻ như tôi sẽ làm cho bạn tốt hơn! Suốt ngày kêu khó chịu nói không thể tha thứ không phải là các ngươi sao, đến cuối cùng cũng không thể nhớ tới mặt hắn không phải các ngươi sao, la hét muốn báo thù lại không động thủ, đến bây giờ còn ở phụ nhân chi nhân không phải là các ngươi sao? Ngoại trừ không yêu hắn còn có cái gì giải thích, tự lừa mình dối người cũng đủ rồi! "

[TCCT] Đồng nhân All DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ