1# Máu Và Nước Mắt [ ZioAmy ]

2.1K 54 2
                                    

Thể loại : SE, máu, shortfic.
Tags : máu, khóc, chế.t.
Summary : dối trá, hận thù..?
Zio = hắn
Cặp : Zio x Amy + Tenshi.
Amy = nàng
Tenshi = cô
==========================
----------------Zio's Pov---------------
Ta từng hỏi nàng.. Nàng thích nhất loài hoa gì..?

Nàng lại vô tư trả lời loài hoa mà nàng yêu thích nhất.. Loài hoa mà chứa đựng nỗi đau thương, sự tuyệt vọng... - Hoa Lục Bình!

"Tớ thích hoa Lục Bình nhất! Vì nó trùng với màu tóc của tớ! Và cũng là màu tớ yêu thích nhất!"

Nàng ngây thơ trả lời. Liệu nàng có biết mỗi loài hoa tượng trưng cho một ý nghĩa 'nào đó' không?

Ta đã từng hỏi, nàng có sợ..một ngày bằng chính đôi tay nhuốm máu của ta sẽ giết nàng chưa?

"Tớ không sợ.. Dù có ra sao đi nữa.. Cậu vẫn chính là cậu, không ai có thể thay thế cậu được!"

Câu nói của nàng như làm lòng ta sưởi ấm.. Nhưng!?.. Sao tim ta lại đau nhói thế này.. Nó có phải là dấu hiệu của một cái 'tôi' khác trong ta nổi dậy..?

-----------------End Pov----------------
Cuộc hồi tưởng của cậu thiếu niên có mái tóc bạch kim, đôi mắt màu tím nhạt.. Kết thúc..

"Nàng thật sự không hối hận?"

Hắn ta lẩm bẩm một mình...

Nhớ lại cảnh ngày hôm ấy đã ra tay với người mà mình yêu thương..nó đau đến mức nào!?

Vào đêm nhật thực.. Hắn đã trở thành một con sói độc ác, tàn nhẫn... Không cảm xúc và không có sự hối hận với những việc mình đã gây ra...

Tớ thích cậu...

Câu nói ấy cứ vang vọng trong đầu hắn mãi.. Câu nói ngọt ngào của nàng.. Giờ đây lại không còn nữa..

Zio, cậu nghe gì vậy? Cho tớ nghe với!

Zio, cậu ăn sáng với tớ được không?

Zio, tớ không hối hận đâu..!

Zio.. T-tớ.. Yêu.. C-cậu...

Bất chợt hắn ta lại nở một nụ cười..

Một nụ cười cay đắng?

Một nụ cười của sự tiếc nuối?

Hay là một nụ cười của sự cô đơn.. Trống vắng chăng!?

--------------2 năm trước-------------
Ngày mà hắn ta điên cuồng giết hết tất cả - Nhật Thực..

Một ma cà rồng máu lạnh như hắn ta cũng có ngày này!?

Hắn ta điên cuồng giết những người dân vô tội.. Mà không có cảm xúc hối tiếc.. Hay..tiếc nuối!?

Hắn đã nhẫn tâm giết cả những người mà hắn cho là bạn?

Jakky? Erika? Hai người còn sống chứ!?

Đau lòng hơn nữa.. Chính tay Zio đã kết liễu đi mạng sống nhỏ bé của người mình thương - Amy..

Nàng khó khăn gượng dậy cùng với cô gái tóc vàng hoe pha ít hồng..

"Zio! Cậu tỉnh lại đi!!"- Cô đau lòng nhìn Zio khuyên ngăn.

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ