- Thể loại : longfic, BG.
- Tags : angst, cõi mộng (?)
- Summary : xung quanh em là một màu đen thăm thẳm, nhưng cuối cùng em vẫn không thể nhận ra anh.
- Couple : Leviathan x Akasha.
- Warning : OOC, vũ trụ khác.
______________Nối tiếp part 1..
/Chúng ta..chia tay đi/
Akasha cười cười nói - "Haha, anh đùa em đấy à? Thôi, em không dễ bị lừa đâu"
/Không, anh nói thật. Chúng ta chia tay đi/
Akasha bấy giờ mới giật mình hoảng hốt, hét lớn trước nơi công cộng, mọi người nhìn cô với vẻ khó hiểu.
"GÌ CƠ!? SAO LẠI CHIA TAY?"
"Em cần lí do, anh nói đi"
/Anh thấy chúng ta không hợp nhau/
Chưa để coi nói tiếp, đầu dây bên kia đã tắt máy. Akasha hốt hoảng, phải hỏi cho ra lẽ mới được. Nghĩ là làm, cô gọi cho cô bạn thân của mình.
"Alo Abra, nay tớ có việc nên không thể đến được, tớ xin lỗi cả nhóm nhé"
Nói xong cô tắt máy rồi chạy đi, không kịp để cho Abra trả lời. Cô phải đến nhà Leviathan mà hỏi mới được.
Trước cổng, cô bấm chuông cửa nhưng vẫn không thấy ai đâu, rõ là hôm nay anh không có lịch học mà! Chẳng lẽ anh muốn tránh mặt cô sao?
Cô phải hỏi rõ rồi mới về, thế là cô đứng đợi anh. Đến khi trời gần tối anh mới trở về, cô chạy tới nắm lấy tay anh rồi gay gắt hỏi.
"Leviathan, sao lại chia tay? Chúng ta đang bình thường mà? Em cần một lí do! Hay là em không tốt? Hay là em làm gì sai? Hay là em đã làm một việc gì đó rất kinh khủng?"- cô hỏi tới tấp.
Leviathan nhìn cô một cách xa lạ rồi khó chịu hất tay, gương mặt tỏ vẻ tức giận.
"Chúng ta đã không còn là người yêu nữa rồi, đừng có giả bộ như chúng ta rất thân thiết lắm vậy"
"Sao anh lại nói thế? Em còn chưa chấp nhận chia tay mà? Anh nói đi, lí do gì khiến anh chia tay em?"
"Tôi thấy chúng ta không hợp nhau và tôi đã có người yêu mới, nên cô đừng làm phiến đến cuộc sống của tôi nữa, chúng ta chấm dứt tại đấy, cô về đi!"- nói rồi anh toang vào nhà, đóng chặt cửa lại và không nghe những lời cô nói.
Cô đứng chôn chân tại chỗ, không ngờ người mà cô hết mực yêu sâu đậm lại nói lời chua tay với cô với lí do là có người mới. Lời hứa đó chủ hứa nhe gió cuốn trôi thôi sao? Hay cô chỉ đang quá tưởng tưởng rằng anh rất yêu cô để rồi bản thân trở thành một kẻ ngốc?
Cô trở về nhà, cô bị vấp té, trời bắt đầu âm u và vài giọt mưa rơi xuống, cô bất lực gào khóc mức nở, mưa cứ thế càng lớn hơn..
"Ông trời cũng muốn trêu đùa tôi sao? Tôi làm gì sai sao?"
Kể từ đó, cô không còn tích cực học tập nữa, mỗi ngày đều mang tâm trạng buồn đi học, đến nỗi Abra thấy điều bất thường của cô.
Một hôm, vào cuối tuần Abra đến nhà cô cưỡi sẵn tiện hỏi chuyện. Ngồi trên ghế sô pha đối diện là Abra đang lo lắng nhìn cô rồi hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanfictionTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...