15# Mcr x Sói [HenAngel]

448 34 0
                                    

- Thể loại : shortfic.
- Tags : ngọt, sói, ma cà rồng.
- Summary : Em cũng là sói à? Thú vị nhỉ?
- Cặp : Hensom x Angelica
________________

Đã đến giờ ma sói và ma cà rồng hoạt động. Đêm tĩnh mịch bao chùm lấy bầu trời kia, những vì sao cứ thi nhau sáng lung linh, trên sân thượng chính là hình bóng nhỏ nhắn của một cô gái.

Angelica - cô nàng có mái tóc màu hồng dài, được trang trí bằng những chiếc nơ xinh xắn, đôi mắt màu lục bảo cứ chăm chú nhìn xuống dưới.

Cô nàng là Leader, tức là nhóm trường của nhóm Thiên Thần. Cô nàng mặc dù mang vẻ ngoài rất xinh đẹp, nhưng tính cách lại khá thô lỗ, khinh thường người khác.

"Ồ, một con mồi"- đôi môi hồng đào khẽ nhếch lên, nhìn con mồi đang sợ hãi chạy trốn khỏi tên ma sói nước.

Một tiếng vỗ tay giòn giã vang lên, cô giật mình vì sợ bị phát hiên quay đầu lại thì thấy Hensom đang đứng trước mắt cô. Cô nhăn nhó hỏi.

"Hensom? Sao cậu lại ở đây?"

Hensom bình thản trả lời - "Maverlous, tại sao tôi lại không ở đây được chứ?" - Liếc nhẹ cô rời nhìn xuống dưới, cậu kẽ nhếch môi cười - "Ồ, cái gì đây?"

Angelica giật mình, vầng trang chảy nhiều mồ hôi vì sợ bị phát hiện. Cô cố giải thích

"H-hả, có gì đâu! Tôi đang định giúp cậu ta mà.."

"Ồ, cậu không maverlous chút nào, cô gái à..-" - Cậu mỉm cười nhìn cô.

Nhận thấy sự nghi ngờ của Hensom, cô liền bực mình. Không để cô nói, cậu nói tiếp

"Em là ma sói nhỉ?"- đổi cách xưng hô, gương mặt tối sầm lại nhìn cô, khiên cô nàng khẽ run lên.

"N-này, 'em' cái gì hả?"
Cậu nhẹ nhàng vuốt mái tóc màu hồng, môi mỉm cười nhẹ.

"Ừm, tôi gọi em bằng 'em' đấy, em cũng là sói sao? Thú vị nhỉ?"

"Gr! Cái tên đần! Tôi đi đây!"- Angelica tức giận quát lớn rồi rời đi.

Để lại Hensom ngồi cười một mình

*Ồ, em thật là không maverlous chút nào cả, cô gái à...-*

----------------

Sáng hôm sau, vẫn như thường lệ. Các học sinh lại ùa về lớp học, nhưng trông hôm nay Angelica có vẻ không được ổn lắm.

"Angelica, cậu có sao không?"- Tenshi gặn hỏi khi thấy cô bạn thân như thế.

"Tớ không sao, chỉ là tối tớ mất ngủ chút thôi"- Angelica cười khổ trả lời.

Hensom thấy thế thì nhìn chăm chú vào ly nước ép cam của mình, rồi lặng lẽ tiến tới chỗ Angelica. Đặt nó xuống, ngại ngùng lên tiếng.

"C-Cậu uống đi, nó sẽ giúp cậu phúc hồ sức khỏe nhanh lắm đấy"

Rồi rời đi, để lại cho cô và 2 người bạn thân của cô hàng nghìn dấu chấm hỏi trong đầu.

Angelica nhất nó lên, uống một ngụm ngon lành.

"A-Angelica, sao hôm nay cậu là vậy..-?"- Uriel ngạc nhiên khi thấy cô bạn của mình như thế.

"Tớ ăn xong rồi, tớ đi vào lớp đây"- Angelica mệt mỏi rời đi. Hensom thấy thờ liền nhếch môi rồi cũng rời đi mất.

Dạo bước trên hành lang, đi ngang qua từng dãy phòng học, liếc nhìn xung quanh mà cứ bồn chồn bì sợ Hensom sẽ tiếc lộ cô là sói.

Nghĩ đến anh, cô lại rùng mình, nếu đếm nay cô không chết vì bỏ phiếu thì nhất định người đầu tiên cô giết sẽ là Hensom. Hừm... Chỉ mong vậy thôi.

-------------

Kim đồng hồ đã dừng lúc 11h, mọi người trong phòng học đều rất căng thẳng, ai ai cũng nhìn nhau rồi cảnh giác lẫn nhau, có vẻ như họ không có vẻ là tin tưởng nhau cho mấy.

Thấy cô bạn mình cứ thẫn thờ, Tenshi lo lắng liền khẽ hỏi.

"Angelica, cả ngày hôm nay tớ cứ thấy cậu mệt mỏi với lại lo lắng chuyện gì ấy, ruốt cuộc có chuyện gì vậy?"

"Không có gì đâu, tớ không sao mà, ha.."- Angelica cười gượng.

Tenshi không biết nói gì chỉ im lặng rồi lo lắng cho cô nàng thôi.

Cuộc bỏ phiếu tối nay rất êm đềm, vì không ai có thông tin gì của sói và ma cà rồng cả. Rất may mắn là Hensom không hề tiết lộ cô là sói. Vì sao vậy nhỉ? Chẳng lẽ anh có âm mưu gì chăng?

12h đêm đã đến giờ ma sói và ma cà rồng bắt đầu hoạt động, chúng sẽ kiếm những con mồi ngây thơ để giết vào hôm nay.

Hensom có dặn cô là phải lên sân thượng để anh nói chuyện, tất nhiên là cô đồng ý nếu không ý thì chắc là cô chết với anh rồi.

"Gọi tôi lên đây có việc gì?"- Angelica lạnh lùng hỏi, ánh mắt chăm chăm nhìn anh đầy khinh bỉ.

"À.. Cũng không có gì to tát đâu. Mà sao lại nhìn tôi thế, tôi có hại làm gì đâu?" - anh ngây thơ hỏi. Nhìn gái khuôn mặt đầy giải tạo ấy thì cô cũng biết là anh đang giở trò gì rồi.

"Vào vấn đề chính đi"

Nghe cô nàng nói thế, anh lại trở về vẻ nghiêm túc - "À.. Tôi muốn hợp tác với em, được chứ?"

"Hợp tác?"- em nhắc lại.

Anh gật đầu nhẹ, mỉm cười - "Fantastic, nếu em không muốn mọi người biết em là sói, thì hãy làm theo lời tôi, được chứ?"

*Tên khốn..* - cô thầm chửi rủa anh, tức giận nắm chặt lòng bàn tay. Cô biết mình đang bị anh thao túng nhưng không thể phản khán, đành chấp nhận đại vậy.

"Hợp tác chuyện gì?"

"Đơn giản thôi, đêm nay em hsyx giết một người.."

______End_____

Thật ra tui bí quá:)) ai có thể đặt Pov cho cặp này:)? Hãy comment nhá!
Nhân tiện thi tui sẽ bắt đầu viết truyện tiếp, sẽ có thời gian ra chap nhiều hơn, vì tui thi xong và nghỉ hè rồi:))

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ