- Thể Loại : Longfic, H, HE.
- Tags : ngược, ngọt, đợi chờ, angst (?)
- Summary : đợi chờ người liệu có khó? Những kí ức bi thương không thể nào phai mờ.
- Couple : Yo Han x Mei [Lhms2]
- Warning : OOC, có yếu tố có thể sẽ gây khó chịu, toxic khá nặng vì đây là thể loại ngược nặng, ai không thích có thể out chứ đừng đọc rồi bình luận nhận xét thừa ạ, cảm ơn đã đọc Lưu ý ❤
____________1.
"Aaaa, tha cho tớ đi, không!!!"
Trong một gian phòng chật hẹp chỉ có lác đác vài tia sáng nhỏ nhoi, chỉ có tiếng thét đau đớn đầy man rợn đến chói tai của một người thiếu nữ yêu kiều xinh đẹp phải chịu đựng sự tra tấn tình dục đến kinh tởm này.
Mei với mái tóc nâu rối bời bị cắt ngắn đến không ra dạng, đôi mắt xinh đẹp thời ấy giờ đây một trong hai con mắt ấy đã bị mất đi và không thể nhìn thấy, em chỉ nhìn thấy thế giới tàn nhẫn với em này qua một con mắt phải.
Cơ thể chi chít chằn chịt những vết thương đau đớn, vết thương lẫn tâm hồn và thể xác, em không thể chia sẻ với ai, bởi em không có một người nào tin tưởng, người mà em tin tưởng nhất lại là một con quỷ điên dại "ăn" lấy cơ thể tàn tệ của em.
Yo Han là cậu chàng có vẻ ngoài điển trai, nhưng đừng nhìn mà bắt hình dong, hắn ta không đơn giản và hiền dịu như em nghĩ đâu, Mei à.. em hãy tỉnh lại và nhìn người trước mặt mình đi.
Đó là một con quỷ khát máu, Mei vẫn không thể hiểu nỗi, bản thân em chẳng có mùi vị gì cả..mà tại sao hắn lại "ăn" chứ? Em không có vị ngọt của kẹo, không có vị đắng của thuốc dược, cũng không phải ngon thơm như một món thịt hầm mà? Tại sao lại "ăn" cơ thể vấy bẩn của em chứ.
Em hận hắn, nhưng cũng không thể.. em hận hắn nhưng em cũng yêu hắn ta, dù biết rằng thứ tình yêu này thật điên rồ.. Em bị mất trí rồi có phải không?
"Haha, em đã quá tin người rồi đó! Em chủ xứng đáng làm một con đi*m để phục vụ tôi thôi"- Yo Han nói ,khuôn miệng cười một cách điên dại như mất đi ý thức của bản thân.
Tay cầm roi sắt nhọn quật mạnh vào cơ thể của em, tàn bạo đến vô cùng. Em đã quá mệt mỏi khi bị giam cầm trong đây, hắn coi em không khác gì một có s*c vật, đến cuối hắn có từng yêu em không? Dù chỉ là một chút cũng được? Hay chỉ là một cái tình cảm giả tạo..?
Em nhắm nghiền mắt lại tuyệt vọng, em không thể kháng cự được tên tâm thần này nữa rồi.. Hắn cưỡng hiếp em, hắn dày vò cơ thể tàn tạ của em, hắn "ăn tươi" cơ thể của em, hắn vấy bẩn tâm hồn lẫn thể xác của em, hắn dường như phá hoại của đời em.
Mỗi lúc em ngủ em luôn ám ảnh, hình ảnh người con trai cười điên dại đang hôn từng bộ phận trên cơ thể em một cách kinh tởm! Em chán ghét thứ cảm giác bị dày vò và sỉ nhục này.
Những móng tay dài và sắt nhọn cứ đâm vào da thịt mềm nhũn của em, nó rỉ máu rất nhiều, em dường như không còn cảm thấy đau đớn nữa rồi, bởi vì hàng ngày em phải chịu đựng cơn đau nhói này, em chịu đựng trong thầm lặng và không dám phản kháng.. Mà nếu có phản kháng em cũng không còn sức lực nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanficTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...