18# Cơn Mê [KarenMaya]

426 27 3
                                    

- Thể loại : shortfic, H, HE, Bách Hợp ( Girl Love = GL )
- Tags : ngọt, thuốc, rượu.
- Summary : thành thật thì có vẻ tốt hơn.
- Cặp : Karen x Maya 013.
- Bối cảnh : Canada.
Karen = cô
Maya = nàng
- Lưu ý : thời gian sẽ là 10 năm sau, lúc đó Jaki và Maya chưa thành vợ chồng nhé.
__________________

"Hự.. Hôm nay.. Không say không về!" - Karen nâng ly rượu lên hét lớn.

"Hự.. N-nhưng em say lắm rồi.."- Jaki nói rồi nhanh chóng vô phòng vệ sinh, có lẽ phải giải quyết cái dạ dày này rồi.

"Jaki có tửu lượng kém quá nhỉ?"- Vivian cười lớn.

Bầu không khí bên trong căn phòng rất nhộn nhịp. Cũng đúng thôi, đã 10 năm chưa gặp nhau rồi mà.

Họ cùng nhau kể lại những chuyện trong quá khứ. Nào là những chuyến phiêu lưu thú vị, nào là những lúc gặp nguy hiểm đến nổi cận kề với cái chết.

Đến khi mọi người về hết, chỉ còn Karen và Maya hăng say uống tiếp. Nhưng có điều là Karen uống chứ không phải Maya.

"Karen, chị say quá rồi đấy"- Maya ngồi bên cạnh bất lực lên tiếng, trên tay không quên cầm theo một quyển sách.

Đã 26 tuổi rồi vẫn chưa bỏ được cái biệt danh "mọt sách". Đúng là hết nói nỗi.

Maya dù đã trưởng thành hơn trước, nhưng cái tính lẫn thói quen đọc sách vẫn không bỏ được.

"Chị..không say!"- Karen khẳng định, mái tóc màu bạc dài rũ xuống, đôi mắt lim dim lúc nhắm lúc mở, mệt mỏi trả lời.

"Ừ thì không say của chị đó! Thôi, cũng muộn rồi, em về nhà đây. Tạm biệt!"- dứt câu nàng gáp quyển sách lại rồi đứng dậy rời đi.

Chợt bàn tay ấm nóng giữ láy tay nàng, nàng giật mình quay lại.

"Chị Karen?"

"Đừng.. Đừng về.."- cô mở đôi mắt long lanh như cún con nhìn nàng.

"Thôi nào, cũng muộn rồi đấy!"- nàng nhăn mặt khó chịu nói. Nhưng câu trả lời vẫn gỏn gọn một từ "không" của cô.

Karen bắt đầu im lặng, bầu không khí trở nên khó chiui rõ ràng.

Không thấy cô nói gì thêm, nàng quyết định về luôn.

Karen nhanh chóng đứng dậy rồi một tay kéo nàng, một tay khóa chặt cửa chính lại.

Giâth mình trước hành động của Karen, nàng khẽ hỏi.

"Chị sao vậy, Karen?"

Karen im lặng, đôi mắt màu xám chăm chăm nhìn vào đôi mắt mang vẻ bối rối màu xanh dương của Maya.

"Maya, em là một đứa bé. Đến giờ ngủ rồi, hãy nằm xuống và ngủ đi.."

Ánh mắt của Karen thu hút Maya, nàng dần dần khép đôi mắt lại và ngủ.

Ngủ trên vai của Karen, cô nhếch mép, nhìn nàng bằng ánh mắt như ăn tươi nuốt sống vậy.

Đỡ một Maya người mềm nhũn lên phòng. Bước từng bước lên bậc thang, dừng lại trước cửa phòng, có lẽ là phòng của cô.

/Cạch/

Mở nhẹ cửa, một tay đỡ Maya, cô nhẹ nhàng cho Maya nằm xuống chiếc giường êm ái.

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ