Vì đây là thể loại oneshot nhỏ nên nó khá ngắn, dài nhất chắc khoảng tầm 300-500 từ! Nơi này nói về các cặp nà mọi người yêu cầu.
_______________________________1. Akasha x Leviathan
Akasha và Leviathan đã hẹn hò được 2 năm, dần dần họ muốn đến với quan hệ hôn nhân.
"Leviathan! Em nghĩ chúng ta đã hẹn hò khá lâu rồi. Chúng ta đến với hôn nhân được không?" - Akasha háo hức hỏi.
"À ừm.. Tùy ngài ạ"
Akasha nhíu mày khó chịu. Chỉ là đến bây giờ Leviathan vẫn gọi cô bằng 'ngài' thay vì 'em'.
"Em đã nói bao nhiêu lần rồi, phải gọi 'em' cơ mà!?"
"À. Tùy em vậy"
"Sao lại tùy chứ!? Anh có đồng ý không?"- Akasha đưa mặt mình sát với mặt cậu.
Cậu đỏ mặt vôi vàng đẩy nhẹ cô ra, che mạt ậm ự nói.
"A-anh đồng ý.."
"Có thế chứ!"- Akasha che miệng cười
2. Jaki ( 014 ) x Fiona.
"Aa, tên khủng long kia! Sao anh ăn hết bánh của em?"- Fiona tức giận hét ầm ĩ lên.
"Anh không có"- Jaki xua tay, mặt toát đầy mồ hôi.
"Không! Trong nhà chỉ có em với anh, anh không ăn thì ai ăn?"- Fiona tức đến đỏ mặt.
"À ừ thì.. A-anh có ăn một chút.."- Jaki khẽ nói.
"Hả!? Một chút của anh mà hết luôn hộp bánh á?"
"Anh xin lỗi, để anh mua cho em cái mới"- Jaki cười gượng.
Cậu nhanh chóng ra một quầy tạp hóa, mua loại bánh mà cô bạn gái cậu thích ăn nhất.
Mua xong, cậu tức tốc chạy về nhà. Trước mặt Fiona, cậu mệt mỏi thở hồng hộc, tay giơ bịch bánh lên.
"Đ-đây.. Của em đây.."
Fiona nhìn bộ dạng của người cô cho là 'tên khủng long'. Cái tên được đạt cũng khá dễ hiểu thôi. Vì.. Năm Jaki 16 tuổi, cậu là một học sinh ham chơi, nói đúng hơn là đầu gấu. Mái tóc của cậu trông giống như khủng lỏng nên Fiona mới hay gọi cậu là vậy.
"Phụt..."- Fiona cười nhẹ
"À, cảm ơn anh. Anh mệt rồi đúng không? Ăn chung với em nè!"
3. Zio x Amy.
( Nội dung trong đây sẽ không có thật! )Zio, cậu ta cũng đã biết về cái chết của những người bạn thân của mình - Erika, Jakky và.. Amy.
Gương mặt nhợt nhạt vì mất ngủ, cậu đã thức khuya rất nhiều để ngẫm nghĩ về cái chết của bạn mình. Cậu thở dài nhắm nghiền mắt lại.
Vài phút sau, cậu mở mắt ra, ngạc nhiên thay. Đây là một không gian được bao phủ bởi màu đen huyền bí.
Trước mắt Zio là những người bạn của cậu. Phải, cậu không nhìn nhầm, họ vẫn còn sống. Chưa kịp vui mừng, Jakky mỉm cười nhẹ nói.
"Chào cậu Zio. Chắc hẳn cậu cũng đang rất ngạc nhiên và vui nhỉ?"
Erika tiếp lời.
"Chúng tớ thật sự đã chết, những điều cậu đang thấy chỉ là ảo ảnh thôi"
Amy cười cay đắng nói tiếp
"Z-Zio, lâu rồi không gặp cậu, cậu vẫn khỏe chứ? Tụi tớ chỉ sống lại tạm thời trong tâm trí cậu do Mr. Cà Rốt thôi."
"H-hả..?"- Zio ngạc nhiên.
"Ừm.. Chúng ta không nên bở dở thời gian nhỉ?"- Jakky gãi đầu nói.
"À.. Các cậu tại sao là thất bại.. Tôi nghĩ các cậu đều có kinh nghiệm chứ" - Zio nghiêm túc hỏi.
"À thì.. Bởi vì chúng tớ tin người quá cho nên.."- Erika nhỏ giọng.
"Không cần giái thích nữa đâu, tôi hiểu rồi.."- Cậu nhìn sang Amy nhỏ giọng hỏi - "Cậu có thể nói chuyện với tôi một chút được không..Amy?"
"Ừm, tất nhiên là được rồi"
Amy cùng Zio đi tới một không gian yên tĩnh hơn, nơi đây cũng bao phủ bởi một màu đen. Nhưng có điều là không có Jakky và Erika.
Zio nhẹ nhàng đến gần Amy.
"Z-z-zio? Cậu làm gì vậy..?"- Amy hoảng loạn khi Zio cứ đến gần em, em giật mình khi Zio ôm lấy em.
"A-Amy.. Cậu biết tôi nhớ cậu lắm không?" - chưa hỏi hết ngạc nhiên, Zio dụi mặt mình vào mái tóc bị nhuốm màu đỏ của máu, nhưng vẫn giữ được mùa hương quen thuộc của Amy - "Tôi nhớ cậu lắm"
Amy nhận thấy được sự buồn bã của Zio, em kiền lấy tay ôm lấy cậu. Nhẹ nhàng vỗ về.
"Zio.. Thôi nào! Tớ cũng nhớ cậu lắm.."
"Amy.. Nói cho tôi biết.. Ai là người giết cậu? Và cả Jakky và Erika nữa!"- Zio buông ra, mặt nghiêm túc hỏi.
"T-tớ.." - Amy lưỡng lự - "Là một người thân trong tụi tớ"
"Ai?"
"Là.."- chưa kịp nói xong, cơ thể Amy dàn dần tan biến. Zio ngạc nhiên.
"Amy! Cậu sao vậy?"
"À ừm.. Có lẽ đã hết thời gian rồi.."
"Tôi không cho cậu đi!"- Zio nắm lấy ban tay nhỏ của em.
"Tạm biệt cậu Zio, nhất định phải hồi sính chúng tớ.."- Amy mở nụ cười nhẹ để an ủi.
"Amy, tôi nhất định sẽ tìm ra được người đã giết chết các cậu.. Nhất định!!"- Zio trầm mặt.
Cậu ôm Amy lần cuối.
"Tạm biệt, Amy. Tôi sẽ nhớ cậu và họ nhiều lắm"
Amy không nói gì, cô mỉm cười rồi dần biến mất.
Một không gian yên tĩnh, một sự níu kéo, một sự quyết tâm tỏa ra từ Zio. Cậu nhất định sẽ hồi sinh họ và sẽ trả thù người đã làm những người bạn của cậu ra nông nỗi này! Nhất định.
_______________________________
Dạo này vã ZioAmy quá trời:))) chắc đu hai ẻm nhiệt tình quá:))))
Vote đi bà con ơi! Chứ tui hơi nản rùi. Nhưng không sao, tui sẽ cố gắng ra nhiều chap hay!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
Fiksi PenggemarTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...