- Thể loại : Shortfic, H.
- Tags : ngọt, cưới, buồn(?)
- Summary : cất dấu đi cảm xúc của mình gần 20 chục năm, liệu có đáng?
- Couple : Sam x Jami [Lhms2] + [Bđvn]
- Waring : OOC nhẹ.
______________Sam và Jami từ nhỏ đến lớn luôn bên nhau, nhưng bên với danh phận là "bạn thân", nhưng người ngoài nhìn vào cả hai chẳng khác gì một cặp đôi tình nhân trẻ.
Sam thích Jami, Jami không để ý, điều đó khiến anh khá buồn và thất vọng. Hồi lúc nhỏ, anh không ưa gì em lắm tại em nói nhiều và hay làm phiền anh, điều đó khiến anh vô cùng khó chịu. Nhưng khi chục năm tiếp xúc với em, anh đã dần dần nảy sinh ra một thứ tỉnh cảm thuần khiết, không có một tạp chất phức tạp vào nhúng tay vô.
Mỗi lần gặp em, anh lại ngại ngùng không thể nói thành lời, luôn đặt mình vào trong nỗi xấu hổ và trí tưởng tượng của anh.
Sam hay thường nghĩ liệu Jami em ấy có từng yêu anh hay không? Hay chỉ coi anh và dừng lại ở vạch xuất phát lẫn vạch đích với dnah phần bạn bè? Càng nghĩ anh lại càng thấy rối, vò đầu bứt tóc và cuối cùng cũng không hỏi em dù chỉ một câu.. Đến cuối, anh vẫn ôm lấy thứ tình cảm này theo mình suốt chục năm..
Bởi anh sợ..sợ khi nói ra thì cả hai sẽ khó xử, sinh ra là thành dần dần xa cách nhau hơn, và đến một ngày nào đó hai chúng ta sẽ như người lạ, không còn thân thiết như trước kia.
Mỗi lần thấy em cười, anh lại cảm thấy ấm lòng đến nhường nào. Nụ cười của em như một thứ thần dược diệu kì giúp anh cảm thấy thoải mái, tiếng em cười khúc khích trong thật vui tai làm sao.. Giọng nói ngọt ngào như mật của anh cũng khiến anh si mê chìm vào nó, và..những tiếng nấc nghẹn ngào mỗi khi em khóc anh lại cảm thấy đau lòng đến nhường nào.. em biết không, Jami?
Sam trên phòng cùng với nhiều máy chơi gane được rải khắp xung quanh, mái tóc độc đáo đa màu rối bừng lên, đôi mắt lục bảo xuấy hiện vào vùng thâm ở bọng mắt. Có lẽ dường như hôm qua anh không ngủ, thức để chơi game? Không không, thức vì nghĩ đến Jami đấy.
"Hợ.. Mình cảm thấy mệt quá.."- Sam khó khăn nói với bản thân, tắt và đặt máy hơi game xuống mà nằm trên giường, bàn tay to lớn đặt lên trán đã toát đẫm mồ hôi.
Chợt, anh lại nghĩ đến Jami, mái tóc tím oải hương đó, đôi mắt hồng tím đó, làn da trắng sáng đó đã khiến anh tronh vô thức mỉm cười nhẹ.
Đến khi nào anh mới có dũng cảm để thổ lộ với em đây? Có lẽ sẽ rất lâu, bởi tính anh khá nhát khi đối diện và nói chuyện với cô bạn Jami.
Tiếng chuông cửa cất lên, vang vọng vào phòng anh khiến anh giâth mình ngồi bật dậy, đôi mắt mơ hồ nhìn ngó xung quanh, bơit anh đang rất mệt và không có sức.
Bước từng bước đến cửa sổ, đôi mắt lười biếng nhìn người ở dưới đang đứng chờ đợi. Bừng tỉnh khi thấy đó là Jami, anh vội xuống dưới nhà mở cửa, không quên chỉnh chu bản thân một chút.
Mở cửa ra đã thấy Jami đang đứng chống hông mỉm cười nhìn anh, giọng nói anh hằn mơ ước nghe thấy cất lên.
"Sam, cuối cùng cậu cũng đã ra, tớ đứng mỏi chân chết đi được"- Jami khoanh tay trước ngực, giọng nói có chút khó chịu trách móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanficTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...