Thể loại : Shortfic, ngọt.
Tag : ngọt.
Cặp : Yasu x Rose ( 013 )
Summary : em có biết em đáng yêu lắm không?_______________________________
Căn phòng được bao bọc bởi bóng tối. Duy chỉ có duy nhất là ánh sáng từ màn hình tivi chiếu tới.
Đôi bạn trẻ ngồi trên ghế sofa vui vẻ nói chuyện với nhau trong họ rất hạnh phúc.
Một cô gái tên Rose, mặc trên mình một bộ đồ ngủ hình con thỏ đáng yêu với mái tóc dài màu trắng được thả xuốn, đôi mắt màu đỏ lim dim vì buồn ngủ.
Rose nằm vào lòng của cậu chàng trai tên Yasu. Yasu có mái tóc màu nâu và đôi mắt cùng màu, cậu đeo kín cận. Đơn giản vì cô bạn gái tinh nghích của cậu chiết 100 đén leg vào mắt cậu.
May mắn là cậu chị bị vận 4 độ. Nếu mù thì toang rồi. Yasu tạm mặc trên người một bộ đồ ngủ con sói nâu trông rất đáng yêu.
Đôi mắt của Yasu không cắm vào màn hình, mà mại say mê nhìn em một cách dịu dàng, trìu mến.
Đã hẹn hò với nhau 5 năm, cậu vẫn luôn thích cái tính trẻ con của Rose.
Rose là một cô bé tinh nghịch, hay bày trò, bám Yasu dai như đĩa. Cô còn rất thích ma quỷ. Ước mơ của cô vô cùng dễn thương là muốn trở thành một phù thủy tốt bụng.
Tuy tính cách của cô rất tốt, nhưng mỗi cái tội nấu ăn thì rất tệ. Nhiều lần bạn trai của cô đã bị đau bao tử và đến bệnh viện vì nếm thử mùi vị của món ăn 'tuyệt phẩm' của cô.
Nhưng cô quá ngây thơ. Cô luôn cho mình nấu ăn rất giỏi và tự xưng mình với một cái tên 'Nữ Hoàng Đầu Bếp'.
Không chỉ có Yasu, còn có cả Jaki, Maya, Violet và những người khác đã khiếp sợ trước món ăn do chính đôi tay của cô chế biến nó.
"Yasu.. Em buồn ngủ"- Rose cùng với đôi mắt hờ hững nhìn Yasu, đôi mắt to tròn và long lanh nhìn cậu.
Cậu trong vô thức đỏ mặt trước Rose.
Đáng yêu - hai từ miêu tả cho cô bạn gái của cậu.
"Thế chúng ta đi ngủ nhé?"- Yasu xoa hai cái má bánh bao của cô, cô phụng phịu rồi nhẹ nhàng vui vẻ gật đầu.
"Tối nay anh ôm em ngủ nhé?"- Rose ôm lấy cổ cậu, cậu chỉ ậm ự rồi gật đầu.
Vẫn cái thói ấy, cái thói của Rose vẫn không bỏ được.
Yasu nhẹ nhàng cõng Rose rồi bước vào phòng, nhẹ nhàng đặt cô trên chiếc giường mềm mại và ấm áp ấy.
Vì 2 người chưa chính thức thành vợ chồng nên Yasu cũng không dám đụng chạm đến Rose, hay bước quá vạch mà cậu đã kẽ ra.
Cậu nhìn cô trìu mến rồi rời khỏi phòng. Trong cơn ngái ngủ, Rose nắm chặt cô tay cậu, nhõng nhẽo nói.
"Yasu, ngủ với em..."
"Không được, nam nữ không được ngủ chung. Nhhuw vậy sẽ làm mất thể diện của em đấy Rose à" - Yasu cố gắng nói.
"Kệ, anh ôm em em mới ngủ được!"- Rose bất ngờ bật dậy vòng tay qua cổ cậu lôi cậu xuống
"R-Rose, em làm gì thế!?" - Yasu bất ngờ.
"Ôm.." - đôi mắt màu đỏ lim dim cứ mập mờ, nhẹ nhàng ôm lấy cậu.
"Haizz, được rồi"
"Yêu anh"- Rose lười biếng hôn lấy cái má đang đỏ ửng kia rồi gục đầu xuống ngủ.
"Ngủ ngon, tình yêu của anh.."- Yasu hôn nhẹ trên vầng trán chảy mồ hôi vì mệt của cô.
_____________End______________
Chăm đẻ hàng, ship hàng nào!! Vote đi mọi người ưi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanficTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...