6# Người Cười Ta Khóc [ ShiniRose 013 ]

433 34 4
                                    

Thể loại : SE, short.
Tag : sầu, đám cưới, hạnh phúc.
Otp : Shinigami ( 013 ) x Rose ( 013 )
Otp một bạn nhắn qua zalo tui ạ!
Summary : giọt nước mắt rơi khi nhìn người mình thương đang ở bên cạnh người khác..
Shinigami : Anh
Yasu : cậu
Rose : em
Tình tiết, bối cạnh khác tí nhen.
_______________________________

Hôm nay là ngày trọng đại của Rose và Yasu, ngày mà họ chính thức thành một cặp vợ chồng - Đám cưới.

Lễ cưới diễn ra tưng bừng, náo nhiệt làm sao.

Cặp đôi cô dâu và chú rể bước lên lễ đường. Khoác trên mình một bộ váy màu trâng tinh, được trang điểm xinh đẹp, em có máu tóc màu bạc và đôi mắt màu đỏ kia.. - Rose.

Còn cậu ta thì sao? Cậu ấy diện trên mình một bộ vest màu đen lịch lãm, mái tóc màu gỗ mun được chải gọn gàng, đôi mắt màu nâu nhẹ.. - Yasu.

Đây là ngày mà họ hạnh phúc nhất, ai ai cũng vui vẻ cùng nâng ly với nhau.

Duy chỉ có một người luôn đứng lặng lẻ quan sát 2 cặp vợ chồng đang hạnh phúc kia.

Anh mỉm cười đầy chua chát, mang theo sự đau khổ xen lẫn chút hạnh phúc.

Có ai biết rằng, Shinigami như anh đã cất giấu những cảm xúc của mình gần 10 năm rồi chăng?

Che đậy những cảm xúc đặc biệt dành cho người con gái mà anh yêu thương, người mà làm anh đã hi vọng, là.. Người mà anh yêu thương và quý trọng nhất trên đời này..

"Rose.. Hôm nay em thật đẹp.."

Hai hàng nước mắt cứ lăn trên hai gò má đang đỏ ửng kia..

/Lách tách/

Từng giọt cứ thi nhau chảy xuống.

Anh muốn có em lắm chứ, nhưng không được, anh không thể cưỡng ép em.. Vì tình cảm của em dành cho anh chỉ dừng ở mức tình bạn mà thôi.

"Cũng tốt thôi.. Nhìn em hạnh phúc.. Tôi vui rồi.."

Anh lại nở một nụ cười, mang theo nỗi đượm buồn..

"Shinigami, cậu qua đây!"- Jack từ đằng xa gọi vọng.

Jack vui vẻ nâng ly cùng với cô gái mà cậu thích, là một idol ngôi sao nổi tiếng, cũng là thành viên trong lớp học ma sói.

Giờ đây, lớp học ma sói đã kết thức. Ma cà rồng, ma sói và con người đã làm bạn, không còn chiến tranh, không còn nỗi hận thù..

Ai ai cũng tìm cho mình hạnh phúc riêng, một mái ấm gia đình nhỏ hay những cuộc vui cùng với men rượu không bao giờ tan biến.

Duy chỉ có mình anh là vẫn đứng lặng lẻ ngắm nhìn người con gái mà anh yêu.

Yêu đến sâu đậm, yêu đến đau lòng.

Nhìn người phía xa hạnh phúc..

Nhìn người con gái nắm tay một chàng trai và khoác trên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh, vui vẻ, nở một nụ cười hạnh phúc.

Kẻ có được sự hạnh phúc.. Còn người còn lại mang tới những niềm đau.

Không sao, nghĩa là người anh thương là hạnh phúc rồi, không có gì hơn, chỉ mong em sống thật tốt với người em chọn.

Nhắc mới nhớ, em chọn đúng người lắm! Yasu là cậu chàng trai có gương mặt tuấn tú, mạnh mẽ, thông minh, dũng cảm, hết lòng yêu thương, chăm sóc em.

Một người như thế, sẽ có rất nhiều cô gái ái mộ. Nhưng người may mắn lại là em.

Haizz, anh nhìn em chốc lát rồi toang rời đi.

Đêm nay lạnh quá, sao mà có thể lạnh bằng anh được chứ?

Trái tim thắt lại, đ-đau lắm..

Nhưng vẫn luôn cố tỏ ra là mình ổn.

Không sao, tớ ổn mà

Không sao đâu, tớ cảm thấy bình thường mà.

Không sao đâu, cậu lo quá rồi!

Đó là câu mà anh hay trả lời nếu như ai có hỏi anh ổn không?

Nhìn trên mặt ai ai cũng đủ hiểu anh đang nghĩ gì rồi.

Trên trán in rõ chứ 'Tôi Không Ổn Một Chút Nào Cả!'

Anh lặng lẽ đi đến cây cầu, nơi anh và em từng hăng say chuyện trò, kể cho nhau nghe những niềm vui và nỗi buồn..

Tiếc là đó chỉ là một kỉ niệm..

Làn gió nhẹ lướt qua khuôn mặt thẫn thờ của anh, cái lạnh cứ ùa về, cũng phải, mùa đông đang đến gần đây mà.

Có lữ cây cầu này là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp khi ở bên cạnh em, cũng là nơi cất giấu những cảm xúc tiêu cực.

Trôn vùi trong làn nước mát lạnh cùng với nỗi nhớ nhung, kì vọng.

_____________End______________
Đăng giờ này có ma xem quá:")))))

Ai muốn Yummies viết về otp nào thì comment nhoa!!

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ