16# Tuyết Tan Sẽ Hóa Thành Gì?

486 32 4
                                    

Thể loại : SE, shortfic.
Tags : sầu, đông, rượu, hận, mặn, si tình..
Cặp : Dennis x Jena + Wendy. ( 013 )
Summary : Tuyết tan đại diện cho một tình yêu tan vỡ sao?
Lưu ý : đây là một câu chuyện không có thật và chính tay tôi viết, cặp này cũng là bạn tôi yêu cầu. Nếu mọi người muốn tôi viết cặp gì thì bình luận phía dưới. Nhớ viết thể loại như : SE, HE, angst,...(trừ H:))) ), longfic, shortfic.
_____________________

Tuyết tan sẽ thành gì?

--------

Cái gió lạnh rét ùa về báo hiệu cho mùa đông đến gần. Mùa đông tất nhiên sẽ có tuyết, tuyết được bao phủ bởi màu trắng tinh, đó là lẽ thường tình mà ai cũng biết.

Ở một nhà hàng nọ, một cậu con trai mặc một bộ vest nhưng nó khác xộc xệc, mái tóc màu bạc không được chăm chút khiến nó rối lên. Đôi mắt hững hờ nhìn chăm chăm vào ly rượu vang cầm trên tay. Gương mặt không cảm xúc.

"Đừng uống nữa Dennis!" - Wendy ngồi đói diện khó chịu nhìn anh.

Anh không nói gì ngoài sự im lặng, ly rượu cầm trên tay uống hết.

"T-Tại sao..?" - khóe miệng cứ mấp máy không ngừng. Dù anh nói rất nhỏ, nhưng người đối diện anh là Wendy có thể nghe thấy.

"Đừng buồn nữa Dennis, cậu như thế Jena sẽ không vui đâu"

Nhìn thấy Dennis như vậy, cô đau lắm. Đau vì tình, trái tim như bị thắt lại khiến cô càng đau khổ hơn. Nhìn thấy người mình thương 20 năm như thế, cô buồn và mệt lắm.

Biết sao giờ, trong trái tim của anh giờ không có chỗ chứa dành cho cô nữa, thay vào đó là một cô gái mang mái tóc cùng với màu mắt của ánh ban mai mang tên Jena.

Jena là một cô gái ngây thơ, em không quá giỏi trong thực hiện nhiệm vụ cùng các thành viên cấp cao trong Hội Thợ săn.

Jena có quá khứ không mấy hạnh phúc dẫn đến em trở thành một cô gái không cảm xúc.

Nhưng không vì thế mà Dennis ngừng yêu em. Bởi em là một cô gái vô cùng đặc biệt trong mắt anh.

Ánh mắt của kẻ si tình, chắc hẳn ai ai cũng sẽ hiểu tâm trạng của anh ngay lúc này.

Bầu không khí im lặng đến lạ thường, trở nên đáng sợ. Kim đồng hồ dừng lúc 10h khuya, một khung giờ đáng lẽ em cùng Dennis sẽ giải quyết đống giấy tờ, còn cô thì sẽ ôm ấp lại những kỉ niệm đẹp lúc nhỏ cùng Dennis.

"Tất cả.. là tại tôi, tôi không thể bảo vệ Jena.." - nâng ly rượu mang màu của tình yêu lên, nước mắt trong vô thức tuông ra.

"Không phải lỗi của cậu đâu, đó chỉ là.. một sự cố thôi. Cậu đừng tự trách bản thân như thế" - Wendy lo lắng nắm lấy đôi bàn tay lạnh buốt của anh.

Anh nhìn rồi thu tay lại. Wendy thoáng ngạc nhiên rồi quay trở về dáng vẻ lo lắng.

"Không.. tôi không thể bảo vệ cậu ấy.. không thể.." - đôi mắt cứ đưa qua đưa lại thể hiện sự bối rối của anh.

Nhìn vào đôi mắt của anh, trái tim cô lại càng đau, giống như hàng ngàn mũi tên mang 'si tình' cứ không ngừng lao đến đâm thật sâu vào trái tim cô.

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ