- Thể loại : Shortfic, H, BE.
- Tags : ngọt, nát tan(?), angst.
- Summary : Còn gì đau hơn khi nhìn thấy người mình yêu đang bị một kẻ khác giết hại?
- Couple : Daniel x Lisa [Lhms2]
- Warning : OOC+
______________Tình yêu.. Sao lại tàn nhẫn thế này?
Một bài văn một mở đầu riêng, một kết thúc riêng, cớ sao kết thúc lại đau đến thế?
Rượu dù có đắng có cay đến nhường nào, cũng không đắng cay bằng vị của tình yêu..
Trăng tỏa, trắng sáng, trăng đẹp đến mấy cũng đến lúc trăng phai, trăng bị lấp kín bởi từng tầng mây đen mịt ấy..
Hoa đẹp hoa thơm đến mấy cũng có lúc sẽ tàn, tàn như tình chúng ta..~
Nàng đẹp, nàng hiền, nàng yêu đến mấy cũng đến lúc nhắm chặt mắt mãi mãi..~
Tình đẹp, tình ngọt đến mấy cũng đến lúc tàn..
Ly rượu đỏ đã cạn nhưng bình rượu vẫn còn nguyên? Người ở lại cuối cùng đã nằm xuống, cạnh bên là một tấm ảnh của nàng thư tóc ngắn vàng hoe kia, xung quanh là một vườn hoa hướng dương tuyệ đẹp đang hướng cễ mặt trời đã lặn kia. Màn đêm âm u ba trùm lấy, thân xác lạnh buốt vẫn đang ôm chặt lấy tấm ảnh nhỏ của người gương, trên gương mặt lại xuất hiện một nụ cười thật tươi, một nụ cười hạnh phúc, đôi mi còn vương vẫn vài hạt long lanh đang lăn trên gò má kia.
Chỉ biết gửi gắm cho em vài câu..
Anh yêu em, anh muốn bên em mãi mãi, muốn được nắm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn mãi không buông.. Chúng ta sẽ cùng dắt tay nhau đi về phía trước, không ai trên cõi đời này biết chúng ta đang ở đâu và đang làm gì.. Anh sẽ luôn là một chỗ dựa vững chắc để em tựa vào, anh sẽ là một ngôi sao lung linh xình đẹp như em. Hãy đợi anh nhé, anh sẽ sớm đến bên em thôi, thiên thần nhỏ của anh..
_____________
1.
"Lisa, tôi yêu cô.. Ha!"
Một xăn phòng ngập toàn mùi ám muội, những anh đèn kung kinh chiếu rọi vào 2 làn da trắng như em bé kia, một nam một nữ đang "ân ái" hạnh phúc với nhau.
Daniel vuốt ve mái tóc màu vàng ngắn của cô, nở một nụ cười trìu mến chỉ dành riêng cho cô, mãi mãi..~
Thứ tình cảm tuần khiết của đôi ta đã giữ kín bấy lâu nay, cớ sao lại khong thổ lộ? Daniel anh vốn cục súc, nóng tính, hay nói tục nhưng đằng sau vẽ ngoại ngạo mạn cục súc ấy, chính là một hố đen trong lồng ngực bị bao phủ bởi một quá khứ bi thương.
Mẹ... Anh luôn khao khát có, nhưng có lẽ anh không cần nữa, bởi giờ đây anh đã có Lisa.. Lisa vừa dịu dàng, xnh đẹp lại la ngườ anh yêu cũng là một người "mẹ" thứ hai của anh.
Lisa nằm dưới thân anh, đôi lông mày dài nhíu chặt lại, bờ môi nhỏ nhắn ấy cứ mấp máy không ngừng, phát ra từng tiếng rên rỉ yêu kiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanficTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...