- Thể loại : shortfic, H.
- Tags : ngọt, ghen nhẹ, hơi sầu xíu.
- Summary : tớ là một người dễ ghen đấy!
- Cặp : Jakky x Amanda.
- Bối cảnh : trường học [ Lớp học ]
Lưu ý :
- Truyện tớ viết, thì tớ sẽ lấy Simon làm một nhân vật có tính cách hơi khác nhé, tại bí quá. Đừng ném gạch, đá nha.
- Xong cặp này rồi đến cặp Rose x Jasmine ( 012 ) rồi, thì các cậu có thể đặt hàng nha. Tớ sẽ nhận 4 couple thôi, khi hoàn thành xong sẽ nhận 4 couple tiếp.
__________________Như những buổi sáng thường ngày ở Lớp Học Ma Sói, tất cả mọi người đều đến căn tin để ăn sáng.
Nhưng hôm nay có vẻ thiếu Amanda thì phải, thường thường thì cô nàng dậy khá sớm, nhưng hôm nay lại dậy muốn đến lạ thường.
Điều đó khiến tất cả học sinh đều khá bất ngờ. Amy cũng gật gù hiểu mọi người đang thắc mắc điều gì, em hỏi.
"Zio, Jakky, hai cậu có thấy Amanda không?"
Gắp một miếng thịt cho vào miệng, cậu trả lời.
"Không, tớ không thấy cậu ấy"
"Tôi cũng thế"- Zio hùa theo, nhưng mắt vẫn dán vào cái điện thoại.
Amy có hơi lo lắng, dù biết là tính cô nàng cọc cằn, khó gần. Nhưng lúc Amy ngất, cô cũng đưa em đến phòng y tế đó thôi.
"Amy, cậu đừng có lo nữa, ăn sáng đi, để nguội không ngon đâu"- Zio nhắc nhở.
Em gật đầu rồi tiếp tục ăn sáng.
Ở một nơi nào đó..
Một cô gái mang mái tóc màu đen tuyền dài đến hông, cái nơ màu đỏ xinh xắn được đeo lên đỉnh đầu càng làm tôn lên vẻ đẹp của cô ấy.
Làn gió nhẹ khẽ lướt qua, khiến mái tóc cứ đung đưa theo gió.
Amanda ngước lên ngắm nhìn bầu trời trong xanh kia, ngẫm nghĩ về cuộc đời bất hạnh của mình.
Khi ấy cô rất nhỏ, lúc nào cô và mẹ đều phải chịu những trận đòn của bố mỗi khi ông nhậu say về.
Không, không, KHÔNG PHẢI, ông ta không xứng đáng là bố của cô.
Bất chợt, nước mắt khẽ rơi xuống đôi gò má đỏ ửng kia, răng cứ cắn chặt vào bờ môi khiến nó sưng tái lên.
Thức ăn nguội rồi.. Cô chưa đụng đến nó cả sáng rồi.
Họ nói đúng, cô dậy rất sớm, chỉ là muốn ăn một mình thôi. Dù gì cô cũng đâu có bạn bè đâu.
Nhưng đó chỉ là những lí do phụ thôi, lí do chính mà cô nàng muốn dấu chính là không muốn ai thấy gương mặt đầy nước mắt của mình.
Cũng đúng, người ngoài nhìn cô như kẻ bạo lực, kiêu ngạo.. Ít ai biết rằng đó chỉ là một vỏ bọc "hoàn hảo" mà cô tạo nên đâu, cô chỉ cố che dấu cảm xúc và sự yếu đuối của mình mà thôi.
Ông ta đã giết chết người mà cô yêu thương nhất - mẹ. Tất nhiên ông ta đã vào tù, nhưng chỉ còn vỏn vẹn 1 hoặc 2 năm nữa ông ta sẽ ra tù. Cô sợ lắm..
( Tội chị thật, về đây em thương :3 )
"Amanda, sao nàng lại ở đây?"- tiếng bước chân tới gần, rồi đứng trước mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanfictionTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...