Chắc đây sẽ là couple cuối quá:( mẹ tớ sắp về rồi. Sẽ mất khoảng thời gian khá lâu để tớ on lại. Tất nhiên mời các cậu đặt 4 couple tiếp theo ạ, khi nào rảnh thì tớ sẽ viết ạ!
________________
Thể loại : shortfic, H.
Tags : ngọt, hận, yêu.
Summary : Ta có cách khiến ngươi mãi mãi không thể là con người được.
Couple : Leviathan x Akasha [ Lhms ]
________________Kể từ lúc Akasha phản bội lại quê hương, phản bội là lòng tin của dân ma cà rồng..và đặc biệt là phản bội lãnh chúa để đến thế giới loài người.
Akasha là một kẻ lạnh lùng và máu lạnh, xếp thứ 2 trong các ma cà rồng cấp cao, chỉ sau Magnus.
Nhưng đó chỉ là trước kia mà thôi, giờ đây Akasha đã khác, nàng trở thành một con người không hay chỉ vì lỡ xem bộ phim của loài người.
Khi tiêu diệt một dân làng ở lớp học ma sói khác, nàng đã được xem một bộ phim, trong đó những kẻ máu lạnh như nàng là vai phản diện và chính loài người là phe chính diện.
Chuyện sẽ không ra nông nỗi vậy khi Akasha biết mình muốn làm một con người.
Cất bỏ vẻ bề ngoài lạnh nhạt trước kia, cất bỏ..không, phải nói là vứt bỏ những oán hận đối với con người.
Làm lại cuộc đời của mình bằng cái vai chính diện - con người.
Bước vào cánh cổng ngăn cách giữa hai thế giới - ma cà rồng x loài người. Nàng đã khoác trên mình vẻ ngoài trông giống một con người thực thụ, và nàng đã hòa đồng và khám phá rất nhiều điều thú vị ở thế giới loài người.
Nhưng nhân tố ảnh hưởng quan trọng nhất ở đây, chính là nàng không thể rời bỏ cái thân phận ma cà rồng được, vì nàng vốn sợ ánh sáng mà.
Chuyện này sẽ rất khó khăn với một Akasha thích khám phá.
Akasha - ma cà rồng nữ vương, đó là biệt danh hay tên gọi của các ma rồng đặt cho nàng.
Nhưng nàng không muốn, nàng muốn họ gọi bằng chính tên của nàng - Akasha.
Ở thế giới loài người, nàng đã tìm thấy những thứ thú vị như : sách, thiết bị thông minh, công viên giải trí.. quan trọng hơn hết chính là sự vị tha của loài người và bạn bè.
Trước đây, bạn bè với nàng là một từ ngữ xa lạ và không đáng quan tâm, nhưng giờ thì khác rồi.
Lạnh sẽ tốt hơn ấm chứ nhỉ? Ở thế giới ma cà rồng, ngoài bóng tối bao chùm tất cả là những thứ lạnh lẽo và vô tâm.
Còn thế giới loài người thì sao chứ? Nó là một xã hội rộng lớn, là nơi ấm áp nhất, và tất nhiên sẽ ấm áp hơn quê hương trước kia của nàng rồi.
Akasha đứng trên cây cầu, ngắm nhìn vẻ đẹp mà con người tạo ra thật khác so với quê hương của nàng.
Mái tóc màu bạc được ánh trăng huyền ảo chiếu sáng, đôi mắt nhắm nghiền lại hưởng thụ đầy tận hưởng.
Khoác trên mình một bộ đồ bình thường, tính cách giống như co người đã đủ làm cho Akasha cảm thấy yêu đời hơn hẳn.
Nàng vẫn luôn tự hỏi : liệu con người và ma cà rồng có thể làm bạn không?
Nhưng..hầu như đều là không. Đơn giản vì hai thế giới này quá khác biệt. Loài người thông minh, ấm áp.. còn ma cà rồng như cô thì máu lạnh, tàn nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanficTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...