47# Tình Yêu Nhỏ [DenJen]

497 39 4
                                    

- Thể loại : Shortfic, H.
- Tags : ngọt, chiếm hữu, sốt, chocolate.
- Summary : Tình yêu có vị ngọt đúng không nhỉ? Jena tò mò lắm!!
- Couple : Dennis x Jena [Lhms]
- Bối cảnh : Hội Thợ Săn.
- Lưu ý : có chút OOC.
- À mà thông báo luôn, coupke thứ 5 và thứ 6 lần lượt là : Daniel x Lisa và Kandy x Erika ( KanEri cũng khí à nha, nhưng sẽ cố gắng^^ )
_______________

Ở bên trong căn bếp, hình bóng nhỏ bé của cô gái với mái tóc và đôi mắt màu vàng xinh đẹp, trên người mang mặc một chiếc tạp dề hình chim cánh cụt.

Jena loay hoay bên một đống kẹo chocolate bị chảy ra, em chán nản.

"Haizz, mình chẳng hiểu nổi công thức nữa, nhiều chữ quá.."

Trên tay em là một quyển sách có các công thức làm chocolate. Hôm nay là ngày lễ tình nhân, em muốn tự tay làm socolate cho người mà em yêu quý.

Tất nhiên Jessi và Rose cũng muốn đến giúp, nhưng Jena lại từ chối, dù em có ngốc đến cỡ nào thì cũng hiểu "thiên tài" nấu ăn của hai cô nàng này.

Nếu cho Jessi va Rose nhúng tay vô chắc chắn sẽ hại dạ dày của họ mất.

Ngày lễ tình nhân? Em chăng hiểu gì mấy, chỉ cho nó là một ngày lễ đặc biệt mà em cần làm chocolate tặn cho người em yêu quý.

Maya cũng đã giải thích cho em rõ và dễ hiểu nhất có thế, nhưng đầu em không thể tiếp thu chúng hết được. Maya chỉ đành chán nản thở dài rmtor vẻ bất lực.

"A"

Em bỗng chợt nhận ra chocolate đã cháy hết, bóc ra một mùi khét khiến em khó chịu.

Em buồn bã nhìn căn bếp hỗn độn do em gây ra, tự nhủ rằng sẽ ổn thôi. Dù trong lòng nghĩ thế, chứ thật sự em lại cảm tháy mình rất vô dụng là đằng khác.

Jena bất lực làm thêm một lần nữa, lần nãy em sẽ cố gắng cẩn thận nhất có thể, bằng mọi giá phải làm ít nhất được một thanh chocolate.

Mắt em không rời khỏi đống chocolate chảy đó, em chăm chú nhìn hiện tượng của nó.

Em cười lên khi nó đã hoàn thành một nửa, em vội bưng cái nồi lên ma không đeo bao tay.

"A, nóng quá!!"

Jena giật mình thu tay lại khiến nó rơi xuống và tạt hết chocolate nóng vô chân em khiến em bị bỏng nặng.

Em ngồi bịch xuống sàn nhà, đau đớn ôm lấy chân bị bỏng, nước mắt cứ thế không tự chủ được mà rơi ra.

Em vội với lấy chiếc điện thoại, lập tức gọi Wendy.

Đầu dây bên kia là một giọng nói ngọt ngào cất lên, Wendy nói.

"Alo, Jena đó hả? Gọi chị có việc gì không?"

"Hic, chị Wendy, chị mau qua nhà em được không? Em cần chị giúp"- Jena vừa mếu máo vừa nói.

"Jena, em sao vậy?"- Wendy giật mình quan tâm hỏi.

Jena không nói gì, đầu dây bên kia kiên tục gọi tên em, Wendy lo lắng vội tắt máy đến nhà em.

Jena khó khăn đứng dậy, từ nhỏ em chẳng hề biết sơ cứu là gì, nên em không thể tự chăm sóc bản thân mình được.

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ