Thấy nhiều bạn yêu cầu Yummies viết ZioAmy nhỉ:)? Có điều là Yummies viết toàn SE không thôi àaa 😆 do có bạn đặt đơn chứ đâu viết kết nàooo đâu nên Yummies tự viết ấy nhé 😆
Do Not 🔞, lười viết H quá nên zậy:)) thôi thì nếu có couple ZioAmy thì sẽ bù sau nhé.
______________- Thể loại : Shortfic, SE (?)
- Tags : ngọt (-), angst (+), âm dương cách biệt (?)
- Summary : Anh đừng thức khuya nhé, và cũng đừng ngủ mà không bao giờ tỉnh dậy được không? Vì một khi em lơ là, anh sẽ không còn mở mắt ra nữa.
- Couple : Zio x Amy [Lhms]
______________"Zio à, anh đừng thức khuya đấy nhé? Cũng đừng ngủ say quá nhé, được không?"
Amy nắm lấy bàn tay lạnh buốt của Zio đang nằm trên giường bệnh. Anh chỉ cười và không nói gì, thầm gật đầu.
Suốt ngày, chỉ nằm đây và đếm thời gian còn lại của bản thân, anh không oán trách ông trời, cũng chẳng oán trách thứ tình yêu đến giết người. Người anh yêu luôn kề bên cạnh giường bệnh này, ngân nga bài ca do Amy và Zio tự sáng tác.
Nghe đi nghe lại, nhiều người cứ tưởng đây là một bài hát vui tươi về tình yêu ngọt ngào.. Ừ thì đúng mà, giai điệu của bài hát này lại rất nhẹ nhàng và có chút đáng yêu nữa chứ.
Nhưng hãy nghe kĩ đi, nghe thật kĩ ý nghĩa của lời bài hát thì họ sẽ thấy rõ sự thật đằng sau mà thôi.
Biết ngày tháng bên anh chẳng còn nhiều, Amy cố nuốt đi và kìm nén sự xúc động này, cố gắng giữ lấy bình tĩnh để vui vẻ nói chuyện với anh, cho rằng mình không sao.
"Zio à, anh thấy buồn ngủ không?"- Amy hỏi, khuôn mặt dụi dụi vào lòng bàn tay lớn chai sần của anh, giọng nói có chút run run như muốn phát khóc.
"Anh không"- Zio nhìn em vài giây rồi trả lời, bắt đầu ho sặc sụa, Amy thấy thế liền xoa nhẹ vào ngực anh.
"Nếu anh buồn ngủ thì nói em nhé? Em sẽ pha cho anh một ly cà phê sữa"
"Đồ ngốc"- Zio cười cười, xoa đầu em, mái tóc màu oải hương rối lên. Amy buồn thiu nhưng vẫn cố giữ nét mặt vui tươi, bởi người em yêu chẳng muốn nhìn em buồn đâu.
Nhưng nhìn đi! Quầng mắt của em đã thâm đến sưng luôn rồi, thế mà em cứ nói rằng em ổn. Không hề nhé.
"Amy, dạo này em xanh xao quá"- Zio chua xót vuốt ve khuôn mặt của em. Amy lắc đầu - "Không đâu, tối qua em chỉ thức khuya một chút thôi, anh đừng lo cho em, anh hãy lo cho bản thân trước đi"
Zio thở dài, nhìn ngoài cửa sổ với những dòng suy tư rắc rối, bên ngoài đầy sao đang tỏa sáng.
"Ước gì.. ai có thể giúp anh nhỉ?"- anh lẩm bẩm nói nhỏ, nhưng nhỏ thế nào đi chăng nữa em vẫn nghe thấy.
Amy nghẹn ngào cố nín đi những giọt nước mắt, em nhéo nhẹ vào cánh tay anh rồi nói.
"Anh nói gì thế Zio? Sao lại nói vậy?"
"Em nghe sao?"
"Tất nhiên"
Cả hai im lặng, Zio vẫn chăm chăm nhìn lên bầu trời đầy sao tỏa sáng kia. Nghĩ hồi lâu Amy nói.
"Anh muốn được giúp sao? Thế thì anh hãy cầu xin một vị tinh tú nào đó đi, em từng đọc qua một quyển sách và họ nói thế. Tuy có hơi huyền ảo và kì lạ, nhưng thế này như có thứ gì đó mà ta cảm thấy an toàn hơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
Hayran KurguTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...