23# Muốn..? [CoJas ]

481 32 11
                                    

Thể loại : HE, shortfic, H.
Tag : ngọt.
Summary : muốn..?
Couple : Cody 012 x Jasmine 012.
______________

Ngày hôm nay, đội trưởng được coi là một đội trưởng nghiêm khắc nhất nhà tù đầu lâu này tâm trạng không được thoái mái cho lắm.

Jasmine cảm thấy mệt mỏi, cô chẳng muốn làm gì ngoài việc nghỉ ngơi cả.

Thật ra, cô còn rất nhiều việc còn phải hoàn thành xong hôm nay như : quản lí khi giam A, đưa các tù nhân đi khai thác ( than, sắt, đá, đồng, vàng,.. ),...

Đó là những việc thường ngày mà các đội trưởng cái ngục phải làm.

Vì tính cách của Jasmine là khó tính, nghiêm khắc nên tù nhân nào cũng phải sợ và ngoan ngoan nghe lời cô nàng.

Và những tính cách đó như ăn sâu vào trong máu thịt của cô vậy.

Hừm.. Nếu nói đúng hơn, thì có lẽ đó là tính cách bây giờ. Còn Jasmine lúc trước, cô rất mạnh mẽ, hòa đồng, hoạt bát và nhiệt tình giúp đỡ, bao hồm cả những tù nhân.

Nhưng không hiểu một lí do khiến Jasmine thay đổi một cách khó hiểu như vậy.

Dần dần thì các đội trưởng khác cũng bắt đầu làm quen với tính cách lạ này.

Vào hôm nay, cô còn phải đến phòng họp của các đội trưởng, tất nhiên là cô sẽ tham gia chứ.

Cánh cửa to lớn đưa mở ra, đó là bóng hình nhỏ nhắn của một đội trưởng là cô, Jasmine.

Phòng họp đã đầy đủ các đội trưởng cai ngục, chắc là chỉ còn thiếu mỗi cô nàng thôi nhỉ.

Căn phòng rộng lớn được trang trí bằng những nét hoa văn độc đáo, khiên người nhìn vào cũng công nhận là chúng rất đẹp và độc đáo.

Xung quanh là những đội trưởng, còn đứng trên bục cao chính là ngài giám đốc, đungứ đầu, quản lí và cũng chính là bố của cô - ngài Forger.

Đứng vào vị trí thường ngày của mình, cô bắt đầu lắng nghe những thông rin của buổi họp ngày hôm nay.

Thật sự là cô rất mệt, thường thường thì một người không phải con người như cô lại bị bệnh thì thật khó hiểu, chắc là cô yếu cũng nên.

Họp xong, đầu óc như quay cuồng, cô mệt mỏi bước ra ngoài, dù gì chỉ còn việc dẫn các tù nhân ra khai thác và quản lí nữa là xong.

"Jasmine, cô không sao chứ? Có cần tôi đưa đến phòng ý tế không?"- Elijah từ xa chạy tới, cô lo lắng hỏi.

"Tôi không sao"- Jasmine trả lời, đầu cô rất đau, chắc cô nên nghe thời lời của Elijah mà đến phòng ý tế của bác sĩ Cody thôi.

Nhưng, cô nghĩ là nên tìm bác sĩ vào ban đêm vì cô còn nhiều chuyện cần làm vào sáng hôm nay.

Lẳng lặng đi xem xét từng phòng giam, chẳng có điều bát thường cả.

Cô không quá lo sợ các tù nhân vượt ngục, vù đơn giản đây là nhà từ có hệ thống chống vượt ngục vô cùng đa dạng.

Nhưng có điều cô nàng chỉ sợ tên cầm đàu của tất cả các vụ vươt ngục lại bày trò thôi - Jaki.

Đi xem xét và quản lí xong thì trời cũng vừa tối, bây giờ tâm trạng của cô thật sự rất tệ, tệ hơn từ trước đến giờ mỗi lần cô bị bệnh.

[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ