- Thể loại : H, longfic, HE.
- Tags : ngọt, hơi sầu, lời hứa, du học, bạo?, angst?
- Summary : thật vui khi cậu vẫn giữ lời hứa năm đó.
- Couple : Ripper x Chika ( 013 ) [ Lhms ]
N/A ( lưu ý của tác giả ) : OOC.
_________________Sau khi kết thúc lớp học ma sói mùa này. Chika từ là một cô gái nhút nhát, giờ đã mạnh mẽ hơn và làm quen với nhiều người bạn mới.
Ví dụ như cô bạn thông minh tên Maya, cậu chàng ngốc nghếch tên Jaki, người dũng cảm tên Yasu,...
À còn nữa, cô cũng quen biết và cũng khá thân với một thành viên trong nhóm được mệnh danh là nhóm hot boy - Ripper.
Ripper ít nói nhưng hay quan tâm, giúp đỡ người khác, đặc biệt là 2 thành viên còn lại trong nhóm.
Ấn tượng ở đây không phải là vẻ ngoài điển trai của anh, mà là vì vẻ ân cần và cũng khá hợp gu của Chika.
Thật sự cô cũng tự nhận mình là một kẻ nhút nhát, đó là điều mà Chika sợ nhất ở bản thân, nhiều lần cô cố gắng vượt qua chính bản thân mình nhưng đáp lại chỉ là một con số 0 tròn chĩnh mà thôi.
Nằm trên chiếc giường quen thuộc trong phòng của cô, hình bóng cậu con trai với mái tóc màu bạc, đôi mắt màu lục bảo đầy vẻ lạnh lùng cứ bám da diết vào đầu cô mãi.
*Aaaa, cái gì vậy nè.. sao mình lại nghĩ đến cậu ta kia chứ!* - nhận ra từ nãy giờ nghĩ gì, Chika ngại ngùng lăn qua lăn lại vì xấu hổ.
Ừ, chẳng biết vì lí do nào mà cứ nghĩ mãi Ripper, lẽ nào là anh điển trai chăng? Không..Không phải, có lẽ là cô lỡ thích rồi chăng? KHÔNG!! CÀNG KHÔNG THỂ, nhưng..nếu vậy thì từ khi nào chứ?
Mãi đắm chìm trong cái tư tưởng mà không để ý đến tiếng chuông điện thoại không ngừng reo lên.
Giờ cô nàng nhút nhát này mới nhận ra, vội vàng cầm điện thoại lên thì thấy cái tên Ripper hiện trên màn hình.
Do dự hồi lâu rồi mới bắt máy, đầu dây bên kia là giọng nói trầm ấm của Ripper.
"Chika, chiều nay cậu rảnh không?"
"À ừm.. Tớ rảnh, mà có chuyện gì sao?"- cô trả lời.
"Đúng, nhưng không có gì to tát lắm đâu" - dừng lại một nhịp, anh nói tiếp - "Chẳng là..tôi muốn chiều nay cậu cùng với tôi đi chơi có được không?"
Nghe Ripper chủ động gọi mời, lòng cô như vui sướng muốn nhảy cẫn cả lên, cô vội đáp.
"À ừm... cũng được thôi, dù gì tớ cũng không có gì làm"
"Ồ, thế chốt vậy nhé! Khoảng 6 giờ chiều chúng ta hẹn nhau ở trước cổng trường Nochim"
"Ừm" một tiếng rồi cô vui vẻ chào tạm biệt và cúp máy.
Sau khi cúp máy, Chika vui sướng nhảy lên.
Chắc chắn đấy sẽ là chuyến đi chơi hạnh phúc nhất của cô, dù gì được đi chơi với người cô thích thì vui chứ sao nữa.
Cô bắt đầu lục tung tủ quần áo lên mà chẳng cần suy nghĩ .
Gì vậy nè, cô nàng nhút nhát tên Chika sao lại lựa đồ chỉ vì một buổi đi chơi bình thường ư!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
أدب الهواةTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...