Đọc đi nha 😀

318 29 13
                                    

Lại là tớ Yummies đây, thì là tự nhiên tớ đang ăn cơm lại thấy hiển thị thông báo:))

Cảm ơn các cậu vì 80 follow nhiều lắm, tớ không nghĩ có thể cán được đến đấy luôn ý! Mừng lắm luôn cơ.

Mà chỗ tớ sắp thi giữa kì rồi, cụ thể là tuần sau:') lịch thi của Yummies kín mịt hết nên không có thời gian để viết truyện, thậm chí còn không có thời gian cầm điện thoại. Do ngày hôm nay chủ nhật được cầm điện thoại nên mới viết nè ( thật ra là viết thông báo )

À mà đơn hàng gần như cũng sắp xong hết rồi hay sao á:)) tầm 20 đơn:"))

Nhớ loáng thoáng thì là : JasLay, JakAmy, JakEri, ZioAmy, ZioEri, WhiteAlice, KanAmin, KanOri, KanAmy, Danisq, WinAmy, KanAminMonei,...

Mà thôi, tớ sẽ lập ra một cột mốc nào đó để thực hiện cho zui, giao lưu nhiều hơn:))

-80 followers : chưa làm gì cả.
-90 followers : nhận viết oneshot cho một bạn nào đó nhanh tay nhất, tất nhiên sẽ tạo bộ mới chớ:)) nhưng khi nào hoàn thành thì chưa biết à nha.
-100 followers : tiếp tục mở Q&A, lần này sẽ trả lời nơi ở, quê quán nhé, tất nhiên sẽ không hỏi face, zalo, bất kì nền tảng mạng xã hội.
-120 followers : mở và nhận hàng, tối đa là 10 couple ( - Bignotp ) gấp 3 số lượng nhận hàng thường của tớ.
-140 followers : nhận tất cả hàng, bao gồm cả Notp.

Thế thôi, chưa chắc gì Yummies đến được đó đâu:))

À mà sắp thi giữa kì, không biết có bạn nào thi chưa nhưng Yummies chúc các cậu thi tốt nhen!

JakEri thì đang đà hoàn thiện:)) không biết khi nào đăng nữa:)) 🙏

Buổi chiều vui vẻ nhé 😭💕



[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ