- Thể loại : Shortfic, H+, Girl x Boy.
- Tags : ngọt, chiếm hữu.
- Summary : Vẫn thắc mắc tại sao Rose lại có thể vô phòng đội trưởng Ivor??
- Couple : Rose (012) x Ivor [Bđvn]
- Warning : OOC nhẹ.
______________Ivor's Pov
Một kẻ vô dụng, chẳng giúp ích được gì cho cái nhà tù này như tôi, liệu có cần sự cảm thông hay không?
Tôi là Ivor, là một đội trưởng của nhà tù Đầu Lâu, nhưng vấn đề ở đây chính là tôi lại là đội trưởng của khu giam toàn là nữ.
Thật không hiểu sao lại xếp tôi vào đây, ngày nào các cô gái đó cũng điên loạn hò hét tên tôi, đến nỗi tôi còn thấy họ phiền! Rất phiền là đằng khác!
Nhưng tính của tôi khá nhút nhát nên cũng không dám nói ra suy nghĩ của bản thân.
À còn nữa, tôi luôn bị các đội trưởng khác nhận xét tôi không xứng đáng là một đội trưởng. Cũng đúng mà..nhỉ?
End Pov
Ivor vẫn như thường ngày, đi tuần tra khi giam của mình, và vẫn thế..các nữ tù nhân cũng hò hét tên cậu.
"Ivor, Ivor!!"
"Ha.. Mọi người bình tĩnh nào.."- cậu chỉ biết cười gượng rồi rời đi trong nhiều cặp mắt đang si mê hướng về phía cậu.
Cậu là môt chàng trai trẻ có khuôn mặt khôi ngô tuấn tú, nhưng có điều thân hình không quá to lớn như các đội trưởng nam khác.
Ivor mang một mái tóc màu gỗ mun, đôi mắt màu lục bảo tuyệt đẹp, chính nhan sắc này đã làm cho bao cô gái phải gục ngã trước cậu.
Mỗi lúc cậu ta cười nó giống như một tia nắng vậy, vừa sáng lại vữa đẹp, nói chung là nụ cười tỏa nắng !
Ivor mệt mỏi khi đã làm việc miệt mài không ngừng nghĩ, chợt khi đ ngang qua bóng hình ấy, cậu bỗng nhìn thấy cặp mắt sắt lạnh đến đỏ ngầu của một cô gái khiến cậu khẽ run lên.
Đó là Rose Rosey, tức là hoa hồng, cái tên đẹp mà người cũng đẹp nữa, nhưng tính cách thì không tốt lắm..
Rose khá nổi loạn, tính tình thì lạnh lùng và khó đoán, cô là tù nhân đặc biệt và không đeo vòng khóa kĩ năng, cũng khá na ná là cô không phải tù nhân cho lắm.
Cô cũng là trưởngviên mạnh nhất trong Lục Quái Ngục Tù, có lẽ là vậy, chứ ít ai từng chiến đầu trực diện với cô.
Rose cũng là một trong số ít tù nhân không hề tỏ ra sợ hãi trước đội trương được coi là đáng sợ nhất nhì cái nhà tù này tên Jasmine.
Vì cô nàng nổi loạn này cũng là tù nhân trong khu giam của cậu nen cậu cũng khá biết rõ về cô.
Rose cũng quay lại nhìn cậu nhưng rồi cũng lạnh lùng quay ngoắt đi không quan tâm.
"L-Lạnh lùng quá.."
Cậu khẽ nói, tông giọng có chút run run, quả thật mỗi lần đi ngang qua cô thì cứ tỏa ra sát khí kiểu gì ý, đến cả các tù nhân khác còn phát khiếp nữa huống gì là một đội trưởng như cậu kia chứ.
Ivor lắc đầu tỏ vẻ không quan tâm, cậu bước từng bước trở về phòng của bản thân.
Căn phòng không quá bừa bộn cũng không quá gọn gàng, nói chung là cũng tạm được. Cậu không nghĩ nhiều, liền thả tự do xuống giường mà ôm đầu suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
FanficTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...