Thể loại : nhẹ nhàng, hơi buồn.
Tag : gia đình, nhớ mong, uất ức.,
Không otp hay một cặp nào cả.
Viết về : Mary - Ma cà rồng búp bê.
Summary : cánh hoa hồng rơi là khoảnh khắc thời gian tua ngược lại.. Những kỉ niệm đẹp khi ở bên những người mình thương.
Câu chuyện ngắn này sẽ không liên quan đến phim nhé! Chỉ liên quan về thân phận ma cà rồng thôi!
Zô truyện nào!
_______________________________Thiếu nữ có mái tóc màu đỏ sẫm, làn da trắng mịn màng, đôi mắt màu đỏ tươi có kí hiệu hình ngôi sao lật ngược.
Tướng người nhỏ nhắn, đáng yêu.
"Trăng đêm nay đẹp thật..!"
Mary chợt mỉm cười nhẹ, trông khó coi quá!
Nụ cười như miễng cưỡng vậy. Không, phải nói lại nụ cười trông rất chua chát, như đang hối tiếc, mong muốn hay kì vọng về một điều gì vậy.
"Trăng đêm nay vừa đẹp, vừa buồn vậy... Giống tâm trạng lúc này của mình quá.."- khóe môi lại cong nhẹ.
Mary nâng niu một cành hoa hồng nhỏ, cánh hoa mang màu giống với màu làn tóc mượt và dài của Mary.
"Haizz.. Tất cả.. Tất cả đều rời bỏ ta.. Đúng không?"
Mary cầm cành hoa hồng giơ lên trước mắt mình, tự hỏi bản thân.
Cánh hoa hồng đỏ thắm rơi ra..
Loài hoa không có sự sống, không có những cảm xúc khó hiểu như con người.
Nhưng Mary vẫn luôn tin rằng, mọi vật đều có sự sống riêng và cảm xúc riêng của nó.
"Cha..mẹ..em trai. C-con nhớ 3 người quá.."
Những chất lỏng không màu cứ tuôn ra ở khóe mi không ngừng.
Dù không có màu nhưng nó lại có mùi, có vị..
Mùi của sự nhớ nhung, tuyệt vọng..
Vị mặn của nước mắt ngập vào cánh mũi, vị chua chát, nỗi nhớ bất tận.
"Lúc đó... Gia đình chúng ta hạnh phúc đến nhường nào, có bố.. Có mẹ... Có em trai.." - Mary bắt đầu thể hiện rõ sự buồn bã đằng sau lớp mặt nạ ấy.. Khóc thút thít như một đứa trẻ.. Không, không giống đứa trẻ, vì sao?
Mỗi một đứa trẻ khóc, sẽ luôn có người an ủi...
Còn một ma cà rồng như Mary thì sao chứ? Không hề có người thân, tất cả người mà cô trân trọng, yêu thương hết mức dần dần bỏ cô mà ra đi..mãi mãi..
Gia đình? Loài người luôn cho đó là cụm từ hết sức quen thuộc. Nhưng với một ma cà rồng máu lạnh như cô thì sao?
Ma cà rồng cũng cần được bao bọc bởi tình yêu thương từ gia đình chứ? Họ cũng có cảm xúc mà?
Sao loài người cứ đối xử với Mary nói riêng và các ma cà rồng khác nói chung?
"Loài người... Không hề có trái tim..."
Mary lẩm bẩm một mình, gió rét của cái đông đang ùa về khiến mái tóc đỏ rực của cô tung bay theo hướng gió.. Càng làm tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ của một thiếu nữ yêu kiểu như Mary...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Truyện Ngắn Về Các Couple Lhms1/2 + Bđvn + Tsbđ🎶
Fiksi PenggemarTruyện sẽ Drop vĩnh viễn! Cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ Yum, Yum nghĩ đến đây thôi, sẽ kết thúc và Yum sẽ không viết bên fandom Jaki nữa. Tất nhiên Yum vẫn rep comment, vẫn giữ lại truyện làm kỉ niệm 💝 Yum xin lỗi vì đã thất hứa không thể hoàn thà...